Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ronaldo, sao Juventus bị đẩy ra đường?

Thứ Năm 04/03/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus nhiều khả năng sẽ phải bán trung vệ De Ligt trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới để có ngân sách giữ chân Ronaldo.

Juventus bán De Ligt vì Ronaldo?

Giống như nhiều đội bóng lớn khác ở châu Âu, Juventus đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19. Theo truyền thông Italia, tình hình tài chính của Lão Bà đang có dấu hiệu không mấy sáng sủa.

Vì Ronaldo, sao Juventus bị đẩy ra đường hình ảnh
Juventus có thể phải bán De Ligt nếu Ronaldo đồng ý gia hạn hợp đồng.

Trong bối cảnh đó, Juventus sẽ buộc phải cân nhắc việc bán bớt một số ngôi sao trong mùa hè tới để cải thiện tình hình. Khá bất ngờ khi một trong số đó là trung vệ De Ligt, cầu thủ được cho nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng.

Hiện ưu tiên số một của Juventus không gì khác ngoài giữ chân Ronaldo. Hợp đồng giữa CR7 và đội bóng áo sọc trắng đen đáo hạn vào tháng 6/2022. 

Tương lai của trung vệ De Ligt sẽ phụ thuộc rất lớn vào việc Ronaldo có chịu gia hạn hợp đồng với Juventus hay không. Nếu cầu thủ người Bồ Đào Nha chấp nhận ở lại, "bà đầm già" thành Turin sẽ cần phải bán tuyển thủ Hà Lan để có ngân sách chi trả đãi ngộ cho CR7.

De Ligt gia nhập Juventus vào mùa hè 2019 với mức giá kỉ lục 75 triệu Euro. Với tiềm năng của mình, cầu thủ sinh năm 1998 được quy hoạch trở thành thủ lĩnh tương lai nơi hàng thủ đội bóng. Trong trường hợp phải bán De Ligt, Juventus chắc chắn sẽ thu về không dưới 80 triệu Euro bởi cầu thủ 22 tuổi nhận được sự quan tâm của không ít đội bóng lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Juventus chính thức mua đứt tiền vệ của SchalkeJuventus chính thức mua đứt tiền vệ của Schalke
Juventus xác nhận họ đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Weston McKennie từ Schalke với mức phí 18.5 triệu euro.
Sao Juventus nguyện “đá chết bỏ” vì ngôi vô địch Serie ASao Juventus nguyện “đá chết bỏ” vì ngôi vô địch Serie A
Alvaro Morata cho hay Juventus sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng đoạt chức vô địch Serie A năm thứ 10 liên tiếp và quyết chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.
Juventus hoàn toàn tin tưởng vào HLV PirloJuventus hoàn toàn tin tưởng vào HLV Pirlo
Giám đốc bóng đá Fabio Paratici khẳng định nhà ĐKVĐ Serie A vẫn ủng hộ tuyệt đối HLV Andrea Pirlo bất chấp thành tích chưa quá xuất sắc của đội bóng mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X