Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hướng đến những siêu kỷ lục cùng Juventus

Thứ Bảy 29/02/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định anh đang hạnh phúc ở Juventus và hướng đến việc phá thêm nhiều kỷ lục trước khi rời thành Turin.
Ronaldo chuyển đến Juventus từ mùa hè năm 2018. Dù không còn trẻ nhưng phong độ và những màn trình diễn mà siêu sao người Bồ tạo ra vẫn cực kỳ ấn tượng. Sau 74 lần ra sân cho Bianconeri, CR7 đã ghi được tới 53 bàn thắng.

Ronaldo còn hợp đồng với Juventus tới năm 2022. Và siêu sao người Bồ không có suy nghĩ gì về việc thay đổi đội bóng vào lúc này.

Ronaldo hướng đến những siêu kỷ lục cùng Juventus hình ảnh

Ronaldo khẳng định đang hạnh phúc ở Juventus


“Tôi rất hạnh phúc. Tôi đang thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất ở Italia. Tôi đang được chơi cùng những cầu thủ giỏi nhất. Tôi vui mừng khi chúng tôi giành danh hiệu năm ngoái. Hy vọng rằng chúng tôi cũng sẽ lên ngôi ở mùa giải này. Tôi đến Juventus là để ghi những bàn thắng và cống hiến những gì tốt nhất. Và tôi đang rất hạnh phúc vào lúc này”.

Ronaldo đã viết những trang sử mới ở Juventus khi ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp ở Serie A. Anh cũng mới đạt cột mốc 1.000 trận đấu ở cấp CLB và ĐTQG. CR7 rất hài lòng khi đạt được một kỷ lục ấn tượng nhưng anh vẫn hướng tới những cột mốc phi thường khác trong tương lai.

“Cột mốc 1.000 trận đấu thật tuyệt. Nó đồng nghĩa với sự quyết tâm, nỗ lực và tài năng. Không dễ để chạm đến mốc 1.000 trận ở tuổi 35. Tôi rất hạnh phúc. Kỷ lục đó rất tuyệt nhưng tôi hy vọng mình có thể chơi thêm 1.000 trận nữa. Đó là một con số đẹp nhưng điều quan trọng nhất luôn là chiến thắng các trận đấu và dẫn đầu bảng xếp hạng”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X