Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hối hận, chi tiền để xin lỗi các đồng đội Juventus

Thứ Bảy 23/11/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian qua với những phản ứng thái quá khiến nội bộ phật lòng và thất vọng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định tổ chức một buổi ăn tối sang trọng để chủ động giảng hòa, giải quyết mọi chuyện êm thấm.

Cristiano Ronaldo gần đây trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, khi anh thể hiện thái độ vùng vằng, tức giận ra mặt vì bị thay ra sân sớm trong hai trận đấu liên tiếp gặp AC Milan và Lokomotiv Moscow. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn hành xử thiếu chuyên nghiệp khi đi thẳng vào phòng thay đồ rồi tự ý bỏ về nhà trước.

Cristiano Ronaldo hối hận, chi tiền xin lỗi các đồng đội Juventus hình ảnh
Cristiano Ronaldo

Sau đó, Maurizio Sarri đã lên tiếng nói đỡ bảo vệ khi giải thích rằng CR7 khó chịu chỉ vì một chấn thương chưa dứt đau ở đầu gối. Mặc dù vậy, bản thân HLV người Ý cũng như toàn thể cầu thủ Juventus vẫn đều phật lòng và thất vọng, yêu cầu tiền đạo 34 tuổi đưa ra lời xin lỗi nhưng đáp lại chỉ là sự phớt lờ của anh.

Tuy nhiên cuối cùng, Ronaldo cũng đã phải làm những gì đúng đắn. Đầu tiên, anh chủ động gọi điện thoại cho đội trưởng Giorgio Chiellini để nhờ trung vệ người Ý gửi lời xin lỗi đến toàn đội. Dường như cảm thấy chưa an tâm vẫn còn áy náy, anh chấp nhận chịu chi, bỏ tiền túi ra để giải quyết sự vụ.

Theo đó cụ thể, cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid sẽ tiếp tục mời toàn đội Juventus đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng trong lòng thành phố Turin sau trận đấu với Atalanta sắp tới. Lời mời với mục đích giảng hòa và lấy lòng này đã được các thanh viên CLB đồng ý và hưởng ứng nhiệt liệt.

Đáng tiếc là Ronaldo trước đó sẽ không thể góp mặt giúp sức trong chính trận đấu với Atalanta. Với chấn thương chưa bình phục và thể trạng không được sung mãn nhất, anh đã bị gạch tên ra khỏi chuyến làm khách tại vòng 13 Serie A, với hy vọng kịp thời trở lại cho màn tiếp đón Atletico Madrid ở Champions League giữa tuần sau.

Ronaldo lần đầu lên tiếng về vụ lùm xùm ở Juventus
Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định tất cả mọi thứ đều do báo chí dư luận thêu dệt và phóng đại lên, trong khi bản thân anh đơn giản chỉ muốn cống hiến hết...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X