Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hào hứng khoe danh hiệu mà Messi chưa có

Thứ Hai 21/12/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CR7 mới đây đã chụp ảnh khoe danh hiệu cá nhân cao quý trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Vào tối qua 20/12, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã hào hứng khoe với người hâm mộ giải thưởng mà mình vừa được nhận - Bàn chân Vàng (Golden Foot) 2020. Đây là giải thưởng mà chân sút 35 tuổi vừa được nhận sau cả một đời phấn đấu cho sự nghiệp cầu thủ.

Ronaldo hào hứng khoe danh hiệu Bàn chân Vàng  hình ảnh
Ronaldo hào hứng khoe danh hiệu Bàn chân Vàng

Golden Foot là một giải thưởng bóng đá quốc tế được trao cho những cầu thủ chuyên nghiệp để ghi nhận về những đóng góp cho bóng đá và vinh danh những thành tích cá nhân, tập thể trong suốt sự nghiệp của họ.

Giải thưởng chỉ được trao cho những cầu thủ từ 28 tuổi trở lên vẫn còn đang thi đấu. Đáng chú ý là mỗi người chỉ được nhận giải thưởng này duy nhất một lần trong đời. Và lần này, danh hiệu đó đã thuộc về C.Ronaldo sau một cuộc bầu chọn trực tuyến, được tổ chức với quy mô toàn thế giới nhằm lựa chọn cái tên xứng đáng nhất.

Nói về danh hiệu có được lần này, CR7 đã chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi giành giải thưởng Bàn chân Vàng 2002, và cùng nhiều huyền thoại lưu dấu ấn của mình trên Đại lộ Những nhà vô địch. Tôi chân thành cảm ơn người hâm mộ trên toàn thế giới đã ủng hộ và bình chọn cho tôi".

Giải thưởng Bàn chân Vàng đã được thông báo tìm được chủ nhân từ đầu tháng 12. Tuy nhiên, do nhiều lý do nên Ronaldo chỉ vừa mới nhận được danh hiệu này. Trước đó, vào năm 2019 người nhận được vinh dự này là Luka Modric.

Lập cú đúp, Ronaldo cân bằng kỷ lục tồn tại gần 60 năm
Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 33 bàn thắng trong 1 năm dương lịch ở Serie A trong gần 60 năm qua.
Casillas: “Sự kình địch với Messi giúp Ronaldo xuất sắc hơn!”
Iker Casillas khẳng định sự cạnh tranh với Lionel Messi đã khiến Cristiano Ronaldo trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn và siêu sao này duy trì đỉnh cao trong...
Messi không bỏ phiếu cho Ronaldo ở giải thưởng The Best 2020
Tờ Goal mới đây đã cho biết tiền đạo Messi đã không bỏ phiếu cho kình địch Cristiano Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu The Best 2020.
Cristiano Ronaldo buồn rười rượi trong ngày thất bại trước Lewandowski
Những hình ảnh cho thấy tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra thất vọng khi thất bại trước Robert Lewandowski ở cuộc cạnh tranh giải thưởng The Best 2020 của FIFA.
Đội hình tiêu biểu 2020 của FIFA: Không thể thiếu Messi vs Ronaldo
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lại có thêm 1 năm nữa cùng xuất hiện trong đội hình xuất sắc nhất thế giới 2020 của FIFA

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X