Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thay ra trước Inter, Ronaldo có phụng phịu như thường lệ?

Chủ Nhật 16/05/2021 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo khẳng định rằng Cristiano Ronaldo vẫn rất vui dù bị thay ra giữa chừng ở chiến thắng 3-2 đầy kịch tính của Juventus trước Inter.

Cristiano Ronaldo đã mở tỷ số trong hiệp 1 trận derby d'Italia tối thứ 7. Ngôi sao 36 tuổi đã đá hỏng phạt đền nhưng lập tức lao vào đá bồi đưa Juventus vượt lên dẫn trước Inter.

Ronaldo va Pirlo
Ronaldo bị Pirlo thay ra giữa chừng

Nhưng khi trận đấu gần kết thúc, Ronaldo được rút ra để nhường chỗ Alvaro Morata khi tỷ số là 2-1 cho Juventus. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đi thẳng vào đường hầm và không ở lại xem nốt hơn 20 phút cuối đầy hấp dẫn khi mỗi đội ghi thêm 1 bàn.

Andrea Pirlo nói với Sky Italia về Ronaldo sau lần đầu tiên bị thay ra trong một trận đấu ở Serie A mùa này: “Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên Ronaldo hạnh phúc khi được đưa ra sân. Cậu ấy hạnh phúc và mỉm cười trong phòng thay đồ.”

Sau khi Ronaldo ra nghỉ, Juan Cuadrado đã trở thành người hùng của Juventus trong trận đấu mà họ phải thắng để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. Tuyển thủ Colombia là tác giả bàn đưa Bianconeri dẫn trước 2-1 sau khi Romelu Lukaku gỡ hòa.

Ronaldo
Ông thầy tiết lộ CR7 vẫn vui vẻ sau trận

Cũng chính Cuadrado kiếm về phạt đền và tự mình ấn định tỷ số 3-2 ở những phút cuối cho Juventus. Chiến thắng này đưa Juve lên vị trí thứ 4, hơn đội xếp sau là Napoli 2 điểm khi đội bóng miền nam Italia gặp Fiorentina vào chủ nhật.

Ở vòng cuối, Juventus sẽ làm khách của Bologna và Napoli tiếp Verona. Pirlo đã phải chịu nhiều áp lực trong mùa giải đầu tiên tại sân Allianz sau khi đội bóng giàu truyền thống xứ mỳ ống bị loại sớm ở Champions League và bị Inter cắt mạch 9 năm vô địch Serie A.

Dẫu vậy, huyền thoại của Juve khẳng định mình không suy nghĩ quá xa. Pirlo nói thêm: “Tôi chưa nghĩ về tương lai. Tôi chỉ tập trung vào trận đấu trước mắt. Sau này, chúng ta sẽ nói về tương lai.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X