Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gửi lời chúc đầu năm mới

Thứ Sáu 01/01/2021 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước sang năm 2021, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải dòng trạng thái rất dài trên mạng xã hội những gửi gắm với người hâm mộ.

Ronaldo chúc mừng năm mới

Trên trang cá nhân, CR7 cho biết: “2020 không phải một năm dễ dàng, không nghi ngờ gì về điều đó. Không ai có thể làm ngơ với nỗi đau đớn mà Covid-19 đã đem đến cho thế giới.

Nhưng giờ là lúc đứng lên và chứng tỏ rằng tất cả chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt. Dù cú ngã có đau đến mức nào, điều thực sự định nghĩa chúng ta là khả năng gượng dậy nhanh chóng và sự can đảm để đối mặt với khó khăn mới.

Cristiano Ronaldo gửi lời chúc đầu năm mới hình ảnh

Cristiano Ronaldo gửi lời chúc đầu năm mới


Vì vậy, hãy khiến năm 2021 trở thành bước ngoặt, một khởi đầu mới. Tất cả chúng ta có thể trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Và nếu gắn kết với nhau, chúng ta có thể xoay chuyển tình hình trở nên tốt đẹp hơn.

Chúc mừng năm mới! Hy vọng rằng 2021 sẽ trở thành một năm đáng nhớ vì những điều tốt lành.”
Hiện tại, Ronaldo cùng Juventus đang trong quá trình nghỉ đông. Trận đấu sắp tới của Bianconeri là vào ngày 4/1 gặp Udinese. Mục tiêu trong năm nay của CR7 tất nhiên sẽ là giành những danh hiệu, đặc biệt là EURO cùng ĐT Bồ Đào Nha tổ chức vào mùa hè.
Ronaldo đặt mục tiêu vô địch World Cup xong mới giải nghệ
Trong buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo bày tỏ khao khát giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha trước khi giải nghệ.
VIDEO: Lewandowski muốn mời Ronaldo và Messi cùng ăn tối
Trong lễ trao giải Globe Soccer Awards vừa qua, Robert Lewandowski đã chia sẻ cảm giác của anh khi trong năm 2020 anh đã đánh bại Ronaldo và Messi để nhận giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X