Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi giành QBV, Ronaldo cũng lập cú đúp danh hiệu

Thứ Ba 03/12/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A trong lễ trao giải diễn ra ở Milan đêm qua.
Biết rằng mình không giành được Quả bóng Vàng, Ronaldo đã quyết định không đến Paris tham dự lễ trao giải do France Football tổ chức. Thay vào đó, siêu sao người Bồ đã đến Milan, nơi anh nhận được 2 giải thưởng là Cầu thủ xuất sắc nhất và tiền đạo xuất sắc nhất Serie A mùa 2018/19.

Messi giành QBV, Ronaldo cũng lập cú đúp danh hiệu hình ảnh

Ronaldo giành cú đúp danh hiệu trong ngày Messi đăng quang Quả bóng Vàng


Đây là giải thưởng thường niên được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Italia tổ chức. Danh hiệu cá nhân này được bầu chọn bởi các cầu thủ, HLV, trọng tài và phóng viên đang làm việc ở Serie A.

Ronaldo đã ghi 26 bàn trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Italia và giúp Juventus giành được cú đúp ở giải quốc nội. Ở Serie A, anh ghi 21 bàn sau 31 lần ra sân, cán đích ở vị trí thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới.

Mùa này, CR7 đang gặp khá nhiều vấn đề. Anh liên tục bị HLV Sarri rút khỏi sân sớm vì lý do thể lực không đảm bảo. Sau 11 lần ra sân ở Serie A, Ronaldo mới ghi được 6 bàn.

Hành trình bảo vệ ngôi vương của Juventus vì thế cũng trở nên chông gai hơn nhiều lần. Sau vòng đấu cuối tuần qua, họ đang kém Inter Milan 1 điểm vì trận hòa tai hại với Sassuolo ngay trên sân nhà.

Bên cạnh 2 giải thưởng cá nhân, Ronaldo còn được điền tên vào đội hình tiêu biểu Serie A mùa trước. Juventus cũng góp thêm 3 thành viên khác trong đội hình này là Miralem Pjanic, Joao Cancelo và Giorgio Chiellini.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X