Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập cú đúp mừng ngày chiến thắng COVID-19

Chủ Nhật 01/11/2020 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa trở lại sau khi nhiễm COVID-19, Ronaldo lập tức có cho mình cú đúp giúp Juventus thắng

Ronaldo lập cú đúp

Trải qua 55 phút thi đấu trận gặp Spezia, Juventus hoàn toàn áp đảo nhưng lại để đối thủ cầm hòa 1-1. Đội bóng thành Turin tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng chỉ có duy nhất 1 bàn thắng của Morata.

Trước sự thiếu hiệu quả của hàng công, HLV Pirlo tung Cristiano Ronaldo vào sân khi hiệp 2 trôi qua 10 phút. CR7 đánh dấu trận đấu đầu tiên trở lại sau khi nhiễm COVID-19.

Chỉ mất 3 phút góp mặt, chân sút người Bồ Đào Nha lập tức điền tên mình lên bảng tỉ số. Từ đường chọc khe của Morata, Ronaldo băng xuống rê bóng qua thủ môn đối phương trước khi dứt điểm vào lưới trống.

Ronaldo lập cú đúp mừng ngày chiến thắng COVID-19 hình ảnh
Ronaldo lập cú đúp trong ngày trở lại sau khi chiến thắng COVID-19.

Tới phút 76, Ronaldo hoàn thành cú đúp cho riêng mình. Juventus được hưởng penalty sau khi Chiesa bị phạm lỗi trong vòng cấm và CR7 thực hiện quả panenka tung lưới Spezia.

Xen giữa cú đúp của Ronaldo, Rabiot có thêm 1 bàn thắng cho Juventus. Bà Đầm Già thành Turin giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước Spezia.

Tiền đạo 35 tuổi tái xuất, Juventus lập tức trở lại quỹ đạo chiến thắng. Trước đó, thầy trò Pirlo toàn hòa trước Crotone và Verona tại Serie A khi Ronaldo vắng mặt do nhiễm COVID-19.

Biếm họa: Messi trong nỗi nhớ Ronaldo
Dù Barcelona đã gặp Juventus nhưng Lionel Messi lại không thể gặp lại Cristiano Ronaldo chỉ vì... Covid-19.
Sự thật 1 trong những vụ chuyển nhượng lớn nhất lịch sử: Cristiano Ronaldo - Man Utd (P2)
Manchester United ban đầu thậm chí còn không theo dõi Ronaldo”, Athletic đã được thông báo điều này. “Họ có thể đã biết về anh ấy, nhưng họ không ở đó hàng...
Biếm họa: Messi được ví như Harry Potter, Ronaldo lại nhận vai ác
Nếu Lionel Messi là Harry Potter thì Cristiano Ronaldo lại phải đóng vai phản diện trong bộ truyện nổi tiếng của nhà văn J.K.Rowling.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X