Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gây thất vọng lớn nhất kể từ khi tới Juventus

Chủ Nhật 31/01/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không thể ghi bàn trong trận đấu với Sampdoria, ngôi sao người Bồ đang trải qua khoảng thời gian không ghi bàn dài nhất trong màu áo Juventus.

Ronaldo tịt ngòi 3 trận liên tiếp ở Serie A


Juventus vừa có trận đấu với Sampdoria ở vòng 20 Serie A. Đội bóng thành Turin vượt lên dẫn trước ở phút 20 do công của Federico Chiesa. Tuy nhiên, phải tới phút 90+1, tiền vệ Ramsey mới ghi thêm 1 bàn, ấn định tỷ số 2-0 cho đội ĐKVĐ.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo gây thất vọng kể từ khi tới Juventus hình ảnh

Ronaldo trải qua chuỗi 3 trận không ghi bàn


Ở trận đấu này, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục là người dứt điểm nhiều nhất trận đấu. Ngôi sao sinh năm 1985 có 5 lần hãm thành, nhưng chỉ 1 trong số đó đi trúng đích và không thắng được thủ môn đối phương.

Việc không ghi bàn trước Sampdoria khiến Ronaldo trải qua trận thứ 3 liên tiếp tịt ngòi tại Serie A. Trước đó anh cũng im lặng ở 2 trận gặp Inter và Bologna. Thống kê của Opta cho biết, đây là khoảng thời gian tịt ngòi lâu nhất của Ronaldo tại Serie A cùng Juventus.

Rõ ràng, điều này không bình thường đối với một cỗ máy ghi bàn như Ronaldo dù anh vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A (15), nhiều hơn 1 so với Romelu Lukaku. Trước đó, vào tháng 4/2019, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng không ghi bàn 3 trận liên tiếp khi gặp Bologna, Napoli và Fiorentina.

Cristiano Ronaldo dường như đang quá nóng vội trong việc ghi bàn, điều đó khiến anh thiếu chính xác ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

HLV Andrea Pirlo không quá lo lắng khi Ronaldo không ghi bàn trong 3 trận gần đây. Ông thầy người Italia tin tưởng Ronaldo sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ ở các trận tiếp theo. Juventus chuẩn bị chạm trán một loạt đối thủ lớn là Inter (2), Roma, Napoli và Porto.
Ronaldo góp chút công sức vào chiến thắng nhẹ nhàng của JuventusRonaldo góp chút công sức vào chiến thắng nhẹ nhàng của Juventus
Chỉ với 2 pha phản công chớp nhoáng, Juventus đã đánh bại Sampdoria để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.
Cristiano Ronaldo - Lionel Messi và 11 cầu thủ may mắn nhất thế giớiCristiano Ronaldo - Lionel Messi và 11 cầu thủ may mắn nhất thế giới
Trong gần 20 năm qua, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều điều tuyệt vời mà cặp đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi tạo ra trong thế giới bóng đá,...
Trốn cách ly đi trượt tuyết, Ronaldo bị cảnh sát tóm dínhTrốn cách ly đi trượt tuyết, Ronaldo bị cảnh sát tóm dính
Tranh thủ khoảng thời gian không thi đấu, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tổ chức một chuyến đi trượt tuyết để mừng sinh nhật bạn gái mình. Chỉ có điều anh lại...
Danh sách top ghi bàn cúp C1 2021: Chờ Ronaldo bứt phá vòng loại trực tiếpDanh sách top ghi bàn cúp C1 2021: Chờ Ronaldo bứt phá vòng loại trực tiếp
Top ghi bàn cúp C1 2021, danh sách bảng xếp hạng vua phá lưới cúp C1 Châu Âu mùa giải 2020/2021, ngôi sao nào dẫn đầu cuộc đua này ?
Ronaldo không ra sân, Juventus vẫn đè bẹp SPALRonaldo không ra sân, Juventus vẫn đè bẹp SPAL
Cất Cristiano Ronaldo và một số nhân tố quan trọng nhưng Juventus vẫn dễ dàng đánh bại Spal với tỉ số 4-0. Chiến thắng này đã đưa Lão bà vào bán kết Coppa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X