Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gây sốc: "Vô địch Serie A khó hơn Premier League và La Liga"

Thứ Tư 24/04/2019 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha đánh giá cao mùa giải đầu tiên trải nghiệm bóng đá Ý trong màu áo Juventus.

Juventus đã lại chính thức đăng quang Serie A, với danh hiệu Scudetteo cũng đánh dấu cho cá nhân Cristiano Ronaldo một kỷ lục vô tiền khoáng hậu, đó là vô địch ở ba giải đấu hàng đầu thuộc ba quốc gia khác nhau, bao gồm cả Anh với Manchester United và Tây Ban Nha với Real Madrid.

Cristiano Ronaldo của Juventus Vô địch Serie A khó hơn EPL hình ảnh
Cristiano Ronaldo của Juventus

Không cần CR7, Juventus vốn đã thống trị tuyệt đối bóng đá Ý tận bảy năm liên tiếp trước đó, thế nên có thể khẳng định đây là chức vô địch quốc gia tương đối dễ dàng với siêu sao người Bồ Đào Nha, nếu không muốn nói là nhất sự nghiệp cầu thủ của mình

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, Ronaldo đã gây bất ngờ khi khẳng định Serie A thậm chí khó nhằn hơn hẳn Premier League và La Liga. Anh cho biết: “Chúng tôi đã đạt được những kết quả khả quan trong mùa giải này với Siêu Cup Italia và chức vô địch Scudetto, đấu trường mà theo tôi còn khó chiến thắng hơn ở Anh và Tây Ban Nha.”

Thực tế thì Juventus bỏ ra đến 100 triệu Euro để chiêu mộ Ronaldo nhằm để phục vụ mục tiêu vô địch Champions League, đấu trường họ đã không vô địch hơn hai thập kỷ qua với năm trận chung kết về nhì. Tuy nhiên năm nay, Bà Đầm Già thành Turin đã bị loại sớm ở vòng tứ kết sau thất bại trước Ajax Amsterdam ngay trên sân nhà.

Juventus bật bãi Champions League: Vì bóng đá mãi là môn thể thao đồng đội
Khi Juventus bạo chi 100 triệu Euro chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Real Madrid, họ chỉ có một mục đích duy nhất – chức vô địch Champions League thứ ba để chấm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X