Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những gì Ronaldo đã làm được là không thể tin nổi!

Thứ Bảy 19/10/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ tại Man United là Louis Saha mới dành những lời khen ngợi cho Cristiano Ronaldo với những thành công trong sự nghiệp.

Cựu danh thủ người Pháp không có gì ngoài sự ngưỡng mộ đối với đồng nghiệp luôn có khát vọng lớn hơn bất cứ ai.

Ronaldo tỏa sáng ở tuổi 34


Cristiano Ronaldo đã giành được 24 danh hiệu lớn trong thời gian thi đấu tại Manchester United và Real Madrid. Anh chuyển sang Juventus với giá 100 triệu mùa hè năm 2018.

Những gì Cristiano Ronaldo đã làm được là không thể tin nổi! hình ảnh
Cristiano Ronaldo vẫn đang là trụ cột Juventus

Ronaldo đã lập tức để lại ấn tượng ở Serie A với chức vô địch cùng Bianconeri và cá nhân giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018-19. Ở tuổi 34, CR7 vẫn đóng góp 21 bàn sau 31 lần ra sân.

Ronaldo cũng có 4 bàn trong 8 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa mới 2019-20. Lên ĐTQG Bồ Đào Nha, anh ghi 7 bàn sau 4 trận vòng loại Euro 2020. Trong đợt tập trung tháng 10 này, Ronaldo mới ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp và nhận vô số lời khen.

Saha chia sẻ sự ngưỡng mộ


Saha không giấu sự ngưỡng mộ với Ronaldo nếu nhìn vào giai đoạn cuối sự nghiệp của người đồng đội cũ tại MU. Anh chia sẻ: “Tất cả những gì tôi có thể nói với bạn một cách thẳng thắn là tôi đánh giá cao Cristiano thậm chí nhiều hơn khi thấy anh ấy chơi cho Juventus. Lúc này, anh ấy đã già hơn so với lần đầu tiên tôi gặp và chơi cùng.”

Saha M.U
Saha ngưỡng mộ những gì đồng đội cũ đã làm

“Những gì anh ấy làm thời điểm này trên khía cạnh một cầu thủ bóng đá, thật điên rồ. Thể chất, những pha xử lý của anh ấy có thể gây ám ảnh và là sự thúc đẩy tuyệt vời cho người khác. Đó là người khao khát hoàn hảo hơn bất kỳ ai tôi từng thấy.”

“Ngay cả Ruud Van Nistelrooy cũng không tham gia các pha bóng trước khung thành như vậy. Ronaldo muốn có mặt ở mọi pha bóng trong 90 phút và thật vui khi thấy điều đó. Sự cống hiến của anh ấy là không thể tin được.”

“Do đó, nếu Ronaldo có trở lại MU cũng không phải là một giấc mơ. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ có một tác động lớn. Có thể ít bàn thắng hơn, nhưng vẫn rất tuyệt vời.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X