Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HÀI HƯỚC: Không tin công nghệ, Ronaldo đòi kiểm tra đồng hồ của trọng tài

Chủ Nhật 07/02/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự việc hy hữu xảy ra ở trận đấu giữa Juventus vs Roma khi Ronaldo không tin vào công nghệ Goal Line và đòi kiểm tra đồng hồ của trọng tài.

Ronaldo có hành động hài hước với trọng tài

Phút 22 trận đấu Juventus vs Roma, Ronaldo tung cú sút rất căng đưa bóng chạm xà ngang và đập đất nảy lại. Trọng tài Orsato xác định bóng chưa qua vạch vôi và không công nhận bàn thắng.

Trọng tài chỉ tay vào đồng hồ với hàm ý công nghệ Goal Line xác định bóng chưa đi qua vạch vôi. Nhưng dường như Ronaldo vẫn không tin.

CR7 đuổi theo trọng tài và đòi kiểm tra đồng hồ. Ông Orsato và nhiều khán giả khi chứng kiến sự việc cười trên không khỏi nhịn cười.

HÀI HƯỚC Ronaldo đòi kiểm tra đồng hồ của trọng tài hình ảnh
Ronaldo đòi kiểm tra đồng hồ của trọng tài.

Trước đó, Ronaldo đã có cho mình bàn thắng ở phút 13 với cú dứt điểm rất căng ngoài vòng cấm. Pha lập công này đánh dấu lần thứ 300 cầu thủ người Bồ Đào Nha sút tung lưới đối phương sau tuổi 30.

Bàn thắng của Ronaldo góp công lớn giúp Juventus thắng Roma 2-0. Trong hiệp 2, Ibanez phản lưới nhà ở phút 69. Chiến thắng này giúp Juventus tiếp tục bám đuổi nhóm đua vô địch với khoảng cách 5 điểm ít hơn Inter nhưng đá ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X