Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo báo tin buồn cho NHM Juventus

Thứ Hai 09/11/2020 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo dính chấn thương trong trận đấu với Lazio tại Serie A., thông tin này khiến NHM đội bóng thành Turin cảm thấy lo lắng.

Ronaldo dính chấn thương


Tại vòng 7 Serie A 2020/21, Juventus có trận đấu với Lazio. Tiền đạo Cristiano Ronaldo là người mở tỷ số cho đội bóng thành Turin ở phút 15, CR7 dứt điểm cận thành sau căng ngang của Juan Cuadrado. Đây là bàn thắng thứ 6 của Ronaldo từ đầu mùa giải được thực hiện qua 5 trận.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo báo tin buồn cho NHM Juventus hình ảnh

Ronaldo dính chấn thương


Nếu tính riêng tại Serie A thì anh luôn nổ súng trong cả 4 trận đầu tiên. 3 tuần phải cách ly do nhiễm Covid-19 không hề làm giảm sút phong độ của tiền đạo người Bồ. Ronaldo biến Lazio trở thành đối thủ ưa thích của mình kể từ khi đến Italia, theo đó anh anh ghi 5 bàn và 1 pha kiến tạo trong 5 màn chạm trán gần đây.

Tuy nhiên, Cristiano Ronalo khiến người hâm mộ của mình lo lắng khi tập tễnh rời sân ở phút 76. Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa đi vừa chỉ tay vào mắt cá chân và lắc đầu. Dường như anh gặp vấn đề ở mắt cá chân.

Sau đó, các nhân viên y tế của Juventus lập tức lấy đá chườm vào chân cho Ronaldo. Đội ngũ y tế Juventus phải kiểm tra kỹ hơn để có đánh giá chính xác nhất về chấn thương của tiền đạo 35 tuổi.

Ronaldo mới trở lại sân cỏ sau khi bỏ lỡ 4 trận vì dương tính với Covid-19. Đáng chú ý, chấn thương mới nhất có thể khiến Ronaldo phải bỏ lỡ các trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha ở Nations League diễn ra vào tuần sau.

Ronaldo ghi bàn, Juventus đánh rơi chiến thắng vào phút chót
Ở vòng 7 Serie A, siêu sao Cristiano Ronaldo dù đã tỏa sáng với một pha lập công song cũng không thể nào giúp Juventus thu về 3 điểm trước Lazio.
Cristiano Ronaldo tiếp tục chinh phục trái tim NHM
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa ghi điểm trong mắt NHM khi chờ đợi bàn ăn suốt 40 phút, đó là tiết lộ của đầu bếp Davide Fiore của nhà hàng có tiếng Casa Fiore...
Morata: “Không cần nói, ai cũng biết Ronaldo là người thế nào…”
Alvaro Morata đã dành nhiều lời khen cho Cristiano Ronaldo sau khi bộ đôi này kết hợp tạo nên chiến thắng 4-1 của Juventus trước Ferencvaros tại Champions...
Erling Haaland khiến Messi và Ronaldo hít khói về số bàn thắng ở C1
Tiền đạo Erling Haaland tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Club Brugge, ngôi sao sinh năm 2000 này đã có tới 14 bàn thắng ở Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X