Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn khiến các đồng đội ngả mũ thán phục

Thứ Năm 04/06/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến các đồng đội ở Juventus ngả mũ thán phục, theo đó anh đến sân tập sớm trước 4 tiếng.

Ronaldo khiến tất cả đều phải choáng ngợp


Chính phủ Italia đã cho phép các đội bóng ở Serie A được trở lại tập luyện, qua đó chuẩn bị cho phần còn lại của Serie A mùa giải 2019/20. Ngay sau khi trở lại Italia, tiền đạo Cristiano Ronaldo bị cách ly 14 ngày. CR7 gây ấn tượng khi tập luyện với cường độ lớn trong thời gian bị cách ly.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn khiến các đồng đội thán phục hình ảnh

Ronaldo nỗ lực trong tập luyện


Khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội, siêu sao 35 tuổi tiếp tục khiến NHM phải choáng ngợp. Cụ thể, Ronaldo thường xuyên đến sân tập của Juventus sớm hơn các đồng đội, thậm chí có hôm anh đến tập luyện trước đồng đội đến 4 tiếng.

Tờ AS tiết lộ, nhiều thành viên của Juventus đã không thể giấu nổi sự bất ngờ xen lẫn thán phục khi chứng kiến điều này. Không chỉ góp mặt trước buổi tập sáng tới 4 tiếng, Ronaldo còn gây ấn tượng với hàng loạt chỉ số sức khỏe vượt trội sau kì nghỉ dịch, thậm chí chỉ số này còn tốt hơn thời điểm anh và đồng đội còn đang thi đấu.

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn duy trì cường độ tập luyện cực lớn. Anh đã sẵn sàng khi Serie A trở lại vào ngày 20/6 tới đây. Mùa giải năm nay, Ronaldo đã ghi 25 bàn sau 32 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 21 bàn sau 22 lần ra sân ở Serie A.
Co bap cua CR7 o tuoi 35

Cơ bắp của CR7 ở tuổi 35


Juventus vẫn còn cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Tại Serie A, sau 26 vòng, họ đang dẫn đầu với khoảng cách hơn một điểm so với Lazio. Đội bóng thành Turin cũng chuẩn bị đá bán kết lượt về cúp QG Italia với AC Milan và lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon. Ở lượt đi, Juventus thắng AC Milan 1-0 và thua Lyon 0-1.

Muller: Cậu ấy còn tốt hơn Ronaldo
Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến vừa kết thúc tối 3/6 với báo giới Việt Nam, tiền đạo của Bayern Munich đã chỉ ra sự lựa chọn trên hàng công tốt hơn cả...
Top cầu thủ nam giàu nhất năm 2020: Ronaldo vô đối, trên Messi và hội nhàn hạ
Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách những cầu thủ bóng đá nam giàu nhất thế giới năm 2020.
Sao Dortmund được ví với Ronaldo, là bản hợp đồng tuyệt vời cho MU
Wes Brown tin rằng Jadon Sancho sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Manchester United.
Ronaldo và Juventus sẽ phải rời C1 bởi cái tên không ngờ?
Tiền đạo Memphis Depay sẽ tỏa sáng giúp Lyon vượt qua Juventus để vào tứ kết Champions League 2019/20, đó là nhận định của cựu HLV Lyon, Sylvinho.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X