Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đặt mục tiêu vô địch World Cup xong mới giải nghệ

Thứ Năm 31/12/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo bày tỏ khao khát giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha trước khi giải nghệ.

Ronaldo khao khát vô địch World Cup

Xuyên suốt hành trình sự nghiệp tính tới thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đã gặt hái hầu hết các danh hiệu cao quý. Song, chức vô địch World Cup vẫn là giấc mơ chân sút sinh năm 1985 chưa thể chạm tới.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports mới đây, Ronaldo không giấu giếm mục tiêu vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Bồ Đào Nha trước khi giải nghệ bất chấp việc khi ấy anh đã 38 tuổi. 

"Bồ Đào Nha đã vô địch Euro 2016. Và bây giờ chúng tôi muốn giành chức vô địch World Cup. Không có gì là không thể xảy ra cả.

Tôi đã vô địch ở tất cả các giải đấu lớn nhất ở cấp CLB. Tôi cũng đã giành hai danh hiệu với tuyển Bồ Đào Nha. Điều đó khiến tôi hạnh phúc, nhưng World Cup vẫn là giấc mơ.

Ronaldo
Ronaldo trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Sẽ rất khó nhưng chúng tôi là một đội bóng đầy mạnh mẽ và nhiệt huyết. Chúng tôi cũng có một HLV tuyệt vời. Vậy nên tôi rất lạc quan. Đội tuyển đang tiến bộ từng ngày. Các cầu thủ trẻ chơi ngày một hay hơn nên tôi rất tự tin cho mục tiêu vô địch World Cup.

Tuổi tác không thành vẫn đề miễn là có trong mình động lực to lớn. Tôi cảm thấy mình rất thoải mái và sung sức. Tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa trước khi giải nghệ. Đương nhiên chẳng ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra."

, Ronaldo khép lại.

Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được vinh danh là Cầu thủ của thế kỷ trong lễ trao giải Globe Soccer Awards. Qua BBC Sport, ngôi sao 35 tuổi cũng chia sẻ về tương...
Cristiano Ronaldo chỉ ra sự thất vọng lớn nhất
Tiền đạo Cristiano Ronaldo rất thất vọng vì phải chơi bóng trong tình trạng không có khán giả, ngôi sao người Bồ tiết lộ rằng việc bị la ó giúp anh chơi nỗ lực...
Ronaldo nhường giải Cầu thủ hay nhất 2020 cho Lewandowski?
Cristiano Ronaldo nhận nhiều phiếu bầu từ người hâm mộ, nhưng Robert Lewandowski chiến thắng giải Cầu thủ hay nhất năm 2020 tại Globe Soccer Awards nhờ Ban...

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X