Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đang cố gắng thuyết phục Pogba trở lại Juventus

Thứ Tư 12/09/2018 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo muốn Juventus mua Paul Pogba của MU, siêu sao người Bồ thậm chí trực tiếp gọi điện thuyết phục cầu thủ người Pháp trở lại đội bóng thành Turin.

Ronaldo muốn Juventus mua Pogba


Cristiano Ronaldo cập bến Juventus với giá 105 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngoài cầu thủ 33 tuổi đội bóng thành Turin còn đưa về Bonucci, họ cũng giữ được Sandro, Dybala hay Pjanic ở lại Italia.
Ronaldo đang cố gắng thuyết phục Pogba trở lại Juventus hình ảnh 2

Ronaldo muốn Juventus mua Pogba


Mặc dù Juventus đang sở hữu một đội hình cực mạnh nhưng Ronaldo vẫn chưa cảm thấy hài lòng, cầu thủ sinh năm 1985 vẫn muốn “Bà đàm già” đưa về thêm một vài ngôi sao chất lượng, nhằm tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Cristiano Ronaldo muốn Juventus mua Paul Pogba của MU, siêu sao người Bồ đánh giá cao cầu thủ người Pháp, anh tin rằng sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi sẽ giúp tuyến giữa của đội bóng thành Turin được nâng cấp đáng kể.

Một số nguồn tin ở Anh cũng khẳng định rằng bản thân Pogba muốn trở lại Juventus, anh muốn trở lại Italia để sát cánh bên cạnh CR7. Chỉ cần Juventus chi ra một số tiền đủ lớn, khả năng họ có Pogba là khá cao.

Ronaldo trực tiếp thuyết phục Pogba tới M.U

Cristiano Ronaldo muốn Juventus mua Pogba, siêu sao người Bồ thậm chí trực tiếp gọi điện thuyết phục cầu thủ người Pháp trở lại đội bóng thành Turin.
Ronaldo đang cố gắng thuyết phục Pogba trở lại Juventus hình ảnh 2

Ronaldo trực tiếp thuyết phục Pogba trở lại Juventus


Tờ Daily Mirror khẳng định Ronaldo đã gọi điện cho Pogba, cầu thủ 33 tuổi muốn chơi bóng bên cạnh Pogba ở Juventus. Tiền vệ người Pháp cũng sẵn sàng trở lại Italia, mâu thuẫn với Mourinho là lý do khiến anh đang rất muốn rời Old Trafford.

Barca cũng quan tâm Pogba, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 ưu tiên trở lại Juventus. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Italia, tiền vệ 25 tuổi sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành Turin.

Vấn đề lớn nhất đang ở số tiền chuyển nhượng. M.U đòi đến 200 triệu euro cho cầu thủ người Pháp, trong khi đó Juventus chỉ chấp nhận chi khoảng 135 triệu euro cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X