Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa muôn vàn khó khăn, Cristiano Ronaldo tìm niềm vui bên bạn gái

Thứ Sáu 07/05/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh ngồi bên bạn gái Georgina Rodriguez trên máy bay riêng, bức ảnh thu hút tới gần 10 triệu lượt thích sau 12 giờ đăng tải.

Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái


Hôm qua, trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh tựa đầu bên bạn gái Georgina Rodriguez trên máy bay riêng. Ngôi sao của Juventus viết: “Những khoảnh khắc đáng yêu”. Bức ảnh lập tức nhận được lượng quan tâm lớn từ NHM.
 
Ronaldo đăng ảnh tình tứ bên bạn gái

Ronaldo đăng ảnh tình tứ bên bạn gái


Trên trang cá nhân của mình, người đẹp 27 tuổi đăng tải một hình ảnh cô và anh mặc đồ thoải mái, cùng nằm trên một chiếc ghế dài trên phi cơ riêng. Cô nàng viết: “Hạnh phúc khi bên anh”. Bức ảnh này cũng thu hút hơn 2 triệu lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

Juventus dù đã chính thức trở thành cựu vô địch ở Serie A, song vẫn đang chiến đấu để bảo vệ một vị trí trong Top 4, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Khi mà mùa giải vẫn đang diễn biến căng thẳng, không ai biết Ronaldo và bạn gái đã đi đâu.
 
Bạn gái cũng đăng ảnh bên cạnh Ronaldo

Bạn gái cũng đăng ảnh bên cạnh Ronaldo


Theo báo chí Italia, CR7 và bạn gái di chuyển tới Thụy Sỹ để quay phim quảng cáo cho một thương hiệu thời trang. 

Ronaldo đang trải qua khoảng thời gian khó khăn cùng Juventus. Đội bóng thành Turin bị loại sớm ở Champions League rồi để Inter Milan biến thành cựu vô địch ở Serie A. Họ chỉ còn duy nhất trận chung kết cúp QG Italia với Atalanta để hy vọng vào một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Nhiều thông tin cho rằng Ronaldo đang thất vọng với cuộc sống hiện tại. Báo chí Italia đồn rằng CR7 sẽ trở lại quê nhà khoác áo Sporting Lisbon. Ngoài đội bóng cũ tại quê nhà thì Ronaldo cũng có thể trở lại MU, Real hoặc khoác áo PSG.
Harry Kane nhận thua Ronaldo và MessiHarry Kane nhận thua Ronaldo và Messi
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Harry Kane thừa nhận mình ở đẳng cấp thấp hơn so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Lộ bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo sau khi rời JuventusLộ bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo sau khi rời Juventus
Nhà báo người Italia, Claudio Raimondi mới đây đã dự đoán bến đỗ mới đầy bất ngờ của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trường hợp rời Juventus.
Cristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lờiCristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lời
Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều tỏa sáng ở lượt trận rạng sáng nay giúp Juventus và Barca giành những chiến thắng vất vả.
Ronaldo bùng nổ cuối trận, Juventus thắng ngược giàu cảm xúcRonaldo bùng nổ cuối trận, Juventus thắng ngược giàu cảm xúc
Juventus đã ở rất gần thất bại trong chuyến viếng thăm Friuli nhưng đúng ở thời điểm quan trọng, Cristiano Ronaldo lại tỏa sáng với 2 bàn thắng.
Ronaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở JuventusRonaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở Juventus
Cristiano Ronaldo có mùa giải 2020/21 không hề vui vẻ cùng Juventus và chưa biết chừng sớm chia tay Bà đầm già.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X