Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối đồng hương đánh giá sao về 2 mùa của Ronaldo ở Juventus?

Thứ Ba 25/08/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Nuno Gomes, Cristiano Ronaldo đã đánh tan những nghi ngờ sau khi chuyển đến Juventus.

Cựu ngôi sao người Bồ Đào Nha tin rằng dù Bianconeri không vô địch Champions League, hậu bối đồng hương vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Ronaldo tỏa sáng ở Juventus

Cristiano Ronaldo đã chọn cách rời khỏi Real Madrid vào năm 2018 sau khi cùng họ vô địch Champions League lần thứ 4 sau 5 mùa. Ở tuổi 33, CR7 nhận rất nhiều ngờ vực khi tới Juventus với giá 100 triệu euro.

Tiền bối đánh giá sao về 2 mùa của Cristiano Ronaldo ở Juventus hình ảnh
Juventus liên tục bị loại sớm ở Champions League

Nhưng thời gian trôi qua, Ronaldo vẫn chơi rất hay, là đầu tàu giúp Juventus 2 năm liên tiếp vô địch Serie A. Tiếc rằng “Bà đầm già” chưa có được thành công ở đấu trường Champions League.

Juventus thất thủ trước Ajax ở tứ kết vào năm 2019 và mới dừng chân ngay vòng 1/8 trước Lyon. Ngay sau cú sốc tại Champions League mùa này, Bianconeri đã sa thải Maurizio Sarri và mời huyền thoại Andrea Pirlo tiếp quản.

Xứng đáng được công nhận

Nuno Gomes không tin rằng việc Juventus bết bát ở Champions League là lỗi của Ronaldo. Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha nói với Stats Perform khi được hỏi hậu bối đồng hương có được xem là thành công kể từ khi chuyển đến Ý hay không:

ronaldo juve
Gomes vẫn đánh giá cao cá nhân Ronaldo

“Tôi sẽ trả lời là có, bởi vì Juventus đã giành được 2 chức vô địch Serie A. Tuy nhiên, điều đó là không đủ đối với một đội bóng như vậy. Còn với Ronaldo, sau một sự thay đổi lớn, một số người đã hình dung cậu ấy không chơi tốt khi rời Real Madrid.”

“Nhưng thông qua những kỷ lục, những con số, Ronaldo cho thấy mình đã chơi rất tốt trong 2 mùa giải ở Juventus. Cậu ấy ghi bàn rất nhiều, chơi tất cả các trận đấu. Với độ tuổi của mình, thể hiện một đẳng cấp cao như vậy, cậu ấy vẫn là người giỏi nhất.”

Ngoài ra, Gomes cũng tin tưởng Pirlo có thể vượt qua yếu tố thiếu kinh nghiệm để dẫn dắt tốt Juventus. Người từng khoác áo Fiorentina nói thêm: “Đó là một cơ hội lớn cho Pirlo, người có một thách thức lớn trong lần đầu tiên làm HLV.”

“Cậu ấy sẽ nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ, của CLB và của người hâm mộ. Cậu ấy có mọi thứ để làm tốt trên cương vị một tân HLV. Đương nhiên, Pirlo là một cầu thủ tuyệt vời khi còn thi đấu. Và tôi cũng tin cậu ấy sẽ trở thành một HLV rất giỏi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X