Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Juventus: “Ronaldo còn nhiều phép màu lắm!”

Thứ Năm 06/08/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny đã cảnh báo các đối thủ của Juventus rằng Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng để thực hiện một phép lạ khác tại Champions League.

Thủ môn Bianconeri ủng hộ siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng ở lượt về vòng 1/8 trước Lyon và theo đuổi vinh quang cấp châu lục.

Juventus sắp gặp Lyon

Juventus chuẩn bị bước vào trận tái đấu Lyon. Ở lượt đi, “Bà đầm già” đã để thua đội bóng Pháp với tỷ số 1-0 trên sân khách. Juventus dù phải chơi trên sân không khán giả vẫn được đánh giá cao hơn trong cuộc đua vào tứ kết Champions League.

Đồng đội Juventus Cristiano Ronaldo còn nhiều phép màu lắm! hình ảnh
Lyon đánh bại Juventus 1-0 ở lượt đi

Mùa trước, Juventus cũng từng để thua Atletico Madrid, thậm chí là 2-0 ở lượt đi. Nhưng khi trở lại sân Allianz, Cristiano Ronaldo đã lập một hat-trick giúp Bianconeri ngược dòng thắng lại 3-2 chung cuộc.

Ronaldo được kỳ vọng

Szczesny tin rằng Ronaldo hoàn toàn có thể biến Lyon thành Atletico thứ 2. Thủ môn của Juve nói với Tuttosport: “Tôi thấy toàn đội đã sẵn sàng. Có một bầu không khí tương tự như năm ngoái trước trận đấu với Atletico Madrid.”

“Chúng tôi có thể làm điều đó một lần nữa trong năm nay. Ronaldo sẽ lập một cú hat-trick nữa? Không ai trên thế giới nghi ngờ rằng anh ấy có thể làm lại. Như thường lệ, vào những thời điểm quyết định, anh ấy sẽ tạo ra sự khác biệt.”

Cristiano Ronaldo
Ronaldo được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi tái ngộ

“Anh ấy sẵn sàng thực hiện một phép màu khác. Chúng tôi đang thi đấu vì mục tiêu quan trọng, việc tìm kiếm động lực không khó, tất cả đều rất tập trung. Lyon có vẻ sung mãn về thể lực, họ cũng có vẻ đã sẵn sàng để thi đấu. Chúng ta sẽ xem ai là người vào tứ kết.”

Juventus bước vào phần còn lại của Champions League với hành trang là chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp. Sự thống trị tại Ý đã được thiết lập nhưng Bianconeri vẫn chưa thể đăng quang châu Âu từ năm 1996 tới nay.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X