Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo đã cứu Juventus ở những khoảnh khắc khó khăn nhất"

Thứ Năm 27/12/2018 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini lên tiếng khen ngợi Cristiano Ronaldo, trung vệ người Italia khẳng định CR7 luôn chứng tỏ được khả năng ở những thời điểm Juventus cần anh nhất.

Ronaldo giúp Juventus cầm hòa Atalanta


Trước trận đấu với Atalanta, HLV Massimiliano Allegri xác nhận Ronaldo sẽ ngồi dự bị. Ông thầy người Italia khẳng định CR7 hoàn toàn khỏe mạnh, song anh cần được nghỉ ngơi. Những trận đấu với những đối thủ yếu hơn là cơ hội để tiền đạo 33 tuổi có quãng nghỉ, qua đó tái tạo năng lượng.
 
Giorgio Chiellini lên tiếng khen ngợi Cristiano Ronaldo hình ảnh
 

Ronaldo gỡ hòa 2-2 cho Juventus trước Atalanta


Phía trước Juventus sẽ là những trận đấu khó khăn ở cả Serie A và Champions League, bởi vậy việc Ronaldo ngồi dự bị trước Atalanta có thể hiểu được. Không có cầu thủ người Bồ, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn. Vượt lên dẫn trước 1-0 từ khá sớm, song đội khách đã để đối thủ dẫn lại 2-1.

Không những bị dẫn bàn, Juventus còn phải chơi thiếu người. Trong tình thế như vậy, HLV Allegri đã đưa Ronaldo vào sân. Cầu thủ sinh năm 1985 ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình, cú đánh đầu cận thành của CR7 giúp đội bóng thành Turin có được trận hòa 2-2. 

Ronaldo đã giúp Juventus tiếp tục bất bại ở Serie A mùa này, cầu thủ 33 tuổi đã có 12 bàn ở Serie A và 13 bàn trên mọi đấu trường.
 


Chiellini khen ngợi Ronaldo

 


Giorgio Chiellini lên tiếng khen ngợi Cristiano Ronaldo, trung vệ người Italia khẳng định CR7 luôn chứng tỏ được khả năng ở những thời điểm Juventus cần anh nhất.
 
Giorgio Chiellini lên tiếng khen ngợi Cristiano Ronaldo hình ảnh 2

Giorgio Chiellini hết lời khen ngợi Ronaldo


“Mùa giải này, có ba khoảnh khắc chúng tôi gặp khó khăn, đó là những trận đấu với Napoli, Empoli và Atalanta. Trong tất cả những trận đấu này, Ronaldo đã là Ronaldo, anh ấy là chính mình, anh ấy tỏa sáng giúp chúng tôi vượt qua khó khăn”.

“Ronaldo là người được kỳ vọng nhiều nhất trong đội hình của Juventus, anh ấy đang chứng tỏ được tài năng và giá trị của mình. Ronaldo là cầu thủ của những khoảnh khắc, anh ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ thời điểm nào. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục ghi thật nhiều bàn thắng và đem về những chiến thắng cho Juventus”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X