Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cùng Juventus lập kỷ lục siêu khủng ở Serie A

Chủ Nhật 23/12/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus lập kỷ lục ở Serie A mùa giải này, đội bóng thành Turin bất bại sau 17 vòng đấu, trong đó có 16 chiến thắng. Trong lịch sử, chưa có đội bóng nào có được thành tích như vậy.

Juventus lập kỷ lục


Tại vòng 17 Serie A, Juventus có trận tiếp Roma trên sân nhà. Đây là trận đấu rất căng thẳng và quyết liệt. Với lợi thế sân nhà, đội bóng thành Turin đã tung ra rất nhiều pha hãm thành. Đội khách cũng sẵn sàng tung ra những pha đáp trả bằng những tình huống phản công lợi hại.
 
Juventus lập kỷ lục ở Serie A 201819 sau 17 vòng đấu hình ảnh

Mandzukic giúp Juventus đánh bại Roma 1-0


Cả hai đội đều có những cơ hội nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Pha lập công duy nhất của Mario Mandzukic giúp Juventus giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Kết quả Juventus vs Roma giúp Ronaldo và các đồng đội tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Napoli, trong khi đó Roma xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Juventus lập kỷ lục ở Serie A mùa giải này, đội bóng thành Turin bất bại sau 17 vòng đấu, trong đó có 16 chiến thắng. Trong lịch sử, chưa có đội bóng nào có được thành tích như vậy. Rõ ràng, thầy trò Max Allegri đang cho thấy họ quá mạnh so với phần còn lại, chức vô địch Serie A mùa này nhiều khả năng lại thuộc về đội bóng thành Turin.

Với 49 điểm sau 17 vòng đấu, Juventus cũng đạt số điểm kỷ lục trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, bằng với số điểm mà Man City có được ở mùa 2017/18. Với cá nhân Ronaldo, dù không ghi bàn ở trận đấu này, song màn trình diễn của anh vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. 

CR7 đã có 11 bàn ở Serie A mùa giải này, anh đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới Serie A 2018/19. Ngoài mục tiêu vô địch Serie A, chắc chắn Ronaldo và các đồng đội còn hướng đến chức vô địch Champions League. Ở vòng 1/8, đội bóng của Italia gặp vật cản lớn khi phải đụng độ Atletico Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X