Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin Ronaldo có thể chơi bóng đến khi 40 tuổi

Thứ Sáu 20/03/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng đội cũ trên ĐT Bồ Đào Nha là Paulo Ferreira, Cristiano Ronaldo có thể tiếp tục chơi bóng cho đến khi đã 40 tuổi.

Ronaldo có phong độ cao

Hiện tại ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn là một trong những cây săn bàn hàng đầu thế giới. Hồi đầu tháng này, anh đã san bằng kỷ lục ghi bàn trong 11 lần ra sân liên tiếp ở Serie A.

Paulo Ferreira – người đã sát cánh cùng Ronaldo ở 4 giải đấu lớn trong giai đoạn năm 2004 tới 2010 không ngạc nhiên khi người đồng hương vẫn còn sung mãn tới lúc này. Nhiều người đồng lứa với CR7 đã giải nghệ hoặc xem xét việc đó.

Đồng đội cũ tin Cristiano Ronaldo có thể chơi đến khi 40 tuổi hình ảnh
Cristiano Ronaldo chơi rất hay dù đã 35 tuổi

Ferreira lý giải

“Tôi đã biết Cristiano từ lâu”, cựu hậu vệ cánh phải nói với Goal. “Tinh thần của cậu ấy, sự chuyên nghiệp, chăm chỉ của cậu ấy, tất cả đều rất nổi bật. Cho đến khi cơ thể không cho phép, cậu ấy vẫn sẽ chơi ở đẳng cấp như vậy.”

“Tôi nghĩ Cristiano còn chơi bóng 4 hoặc 5 năm nữa. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng mà mọi người tôn trọng. Cậu ấy vẫn có thể định đoạt kết quả các trận đấu. Tôi đã chứng kiến sự phát triển của cậu ấy.”

“Tôi đã chơi cùng và đối mặt Cristiano từ khi cậu ấy mới 18 tuổi. Đó là người xứng đáng có được tất cả những gì đã qua sau những gì đã nỗ lực. Để chơi ở đẳng cấp như vậy ở tuổi 35, bạn phải tự chăm sóc bản thân.”

“Bạn cần phải làm việc chăm chỉ, nghỉ ngơi và ăn uống đúng cách. Cậu ấy đã làm được tất cả những điều đó nên khi cậu ấy nói có thể chơi bóng đến khi 40 tuổi, tôi đồng ý. Hãy xem cơ thể cậu ấy xử lý nó như thế nào nhưng nếu không chấn thương, cậu ấy chắc chắn có thể làm điều đó.”


Ronaldo đã có 25 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Anh góp công lớn giúp Juventus dẫn đầu Serie A và vào vòng 1/8 Champions League trước khi mùa giải bị hoãn lại do đại dịch Covid-19 bùng phát.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X