Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri báo tin buồn từ Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 17/01/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo có thể không ra sân trước Parma, đó là thông tin được đích thân HLV Sarri xác nhận.

Ronaldo có thể vắng mặt trước Parma


Juventus vừa có chiến thắng 4-0 trước Udinese tại Coppa Italia. Đó là trận đấu mà tiền đạo Dybala tỏa sáng rực rỡ, trong khi đó tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu. Cầu thủ người Bồ bị ốm, đó là lý do anh không thể góp mặt.
 
Cristiano Ronaldo có thể không ra sân trước Parma hình ảnh

Ronaldo có thể không ra sân trước Parma


Trang chủ Juventus nói về lý do Ronaldo vắng mặt trước Udinese: “Cristiano Ronaldo đã bị tác động bởi một cơn viêm xoang và sẽ không có mặt tại sân vận động Allianz cho trận đấu với Udinese”.

Sau trận đấu ở Coppa Italia, Juventus sẽ có trận đấu với Parma ở Serie A. Cristiano Ronaldo có thể không ra sân trước Parma, đó là thông tin được đích thân HLV Sarri xác nhận.

“Cậu ấy vẫn đang trong thời gian điều trị vấn đề gặp phải. Ở thời điểm hiện tại Ronaldo chắc chắn sẽ không thể ra sân thi đấu, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình. Nếu cậu ấy hồi phục nhanh chóng, cậu ấy có thể ra sân thi đấu, còn không Ronaldo sẽ không có tên trong danh sách thi đấu”.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không thể tham gia buổi tập do vẫn đang bị viêm xoang. Cristiano Ronaldo đang khởi đầu năm 2020 rất hoàn hảo. Sau 2 trận đấu ở Serie A, anh đã ghi được 4 bàn thắng, giúp Juventus vượt qua Inter Milan để nắm giữ ngôi đầu bảng. Vậy nên, NHM “Bà đầm già” rất muốn anh nhanh chóng bình phục và ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, CĐV của Juventus cũng không cần quá lo lắng, bởi ngoài Ronaldo thì những Paulo Dybala, Gonzalo Higuain và Douglas Costa đều đang duy trì phong độ tốt, họ cũng có khát khao thi đấu rất lớn. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X