Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo có thể đưa Juve đến tầm cao mới"

Thứ Năm 09/08/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bom tấn của Juventus mùa hè này đang nhận được sự tin tưởng lớn từ các đồng đội. Mới đây, Douglas Costa ca ngợi Ronaldo sẽ nâng tầm đội bóng.


Costa đặt niềm tin vào CR7
 

Sau 9 năm khoác áo Real Madrid và ghi tổng cộng 450 bàn thắng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã quyết định ra đi tìm thử thách mới. Anh đã chuyển sang Juventus với mức giá 115 triệu euro mùa hè này, và đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông.
 
Đương nhiên, những ngôi sao đang khoác áo Bianconeri cũng vô cùng hào hứng với người đồng đội mới. Không những vậy, họ còn tin tưởng CR7 sẽ giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League, điều Juventus không thể làm trong những năm vừa qua.
 
Chia sẻ về siêu sao mới gia nhập CLB, tiền vệ Douglas Costa cho biết: “Tôi nghĩ Ronaldo ở một đẳng cấp khác biệt, anh ấy đang rất muốn tiến thêm một bước nữa trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ CR7 có mọi thứ để giúp chúng tôi đạt đến tầm cao mới, anh ấy sẽ làm nên những điều quan trọng ở mùa giải này.”

Douglas Costa ca ngợi Ronaldo sẽ nâng tầm Juventus

Douglas Costa ca ngợi Ronaldo sẽ nâng tầm Juventus


“Ronaldo là cầu thủ cực kỳ đẳng cấp, hơn nữa chúng tôi còn có Paulo Dybala và nhiều người khác. Tôi đã thi đấu cùng Neymar, bởi vậy sẽ không phải vấn đề để chơi bên cạnh những người ở đẳng cấp cao. Tất cả mọi người đều hào hứng khi Ronaldo gia nhập đội bóng. Chúng tôi biết rằng, anh ấy có thể giúp đội bóng mạnh hơn nữa, đó là sự thực không thể che giấu.”
 
“Với những người mới đến đây, khi họ đưa ra quyết định và hợp đồng được ký kết, Juventus sẽ coi họ như gia đình của mình. Tôi nghĩ Juventus là một đội bóng quan trọng nhất, tôi đã học được điều đó. Allegri là một HLV tuyệt vời, ông ấy có khát khao lớn và luôn tìm cách cải thiện các cầu thủ, ông ấy giúp chúng tôi trở thành những cầu thủ hoàn thiện hơn.”
 
Với những gì Douglas Costa ca ngợi Ronaldo, rõ ràng Serie A mùa giải tới sẽ rất đáng chờ đợi. Hơn nữa, người hâm mộ đang chờ xem liệu CR7 có tiếp tục giúp đội bóng của mình giành C1 hay không.

Có Cristiano Ronaldo, Serie A CHÍNH THỨC đổi sang logo mới
Với việc sở hữu siêu sao hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo, Serie A mùa này tạo ra sự thay đổi lớn về mặt nhận diện khi chia tay logo cũ sang thành mẫu...
Ronaldo và bồ nhanh chóng hòa nhập vào xứ mì ống
Tân binh Cristiano Ronaldo của Juventus đang nhập gia tùy tục cực nhanh với cuộc sống mới tại Italia. Sự hòa nhập êm như ru của siêu sao người Bồ Đào Nha có...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X