Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên kế hoạch đổi Ronaldo lấy Icardi

Thứ Tư 21/07/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L’Equipe, Juventus nhắm phương án đổi Ronaldo lấy Icardi của PSG, tiền đạo mà họ nhắm từ khi anh còn khoác áo Inter Milan.

Juventus vẫn muốn có Icardi


Trong thời gian Mauro Icardi còn khoác áo Inter Milan, Juventus đã tỏ ra thèm khát cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 đã quyết định cập bến PSG thay vì chuyển tới khoác áo đội bóng thành Turin.
Ronaldo có thể đổi vị trí với Icardi

Ronaldo có thể đổi vị trí với Icardi


Trong màu áo PSG, Mauro Icardi chơi không quá nổi bật. Chứng kiến cầu thủ 28 tuổi không chứng tỏ khả năng của mình ở Pháp, Juventus đang lên kế hoạch đưa anh ở lại Serie A. Theo L’Equipe, Juventus nhắm phương án đổi Ronaldo lấy Icardi của PSG.

Ronaldo hiện đang đi vào năm cuối của hợp đồng với Juventus và đối mặt tương lai không chắc chắn ở Turin. Đội bóng của Italia muốn giảm bớt quỹ lương trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng mạnh vì Covid-19, bởi vậy họ hoàn toàn có thể để CR7 ra đi ở Hè năm nay.

PSG là một trong những đội bóng thèm khát Ronaldo. Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi vốn rất kết Ronaldo và chắc chắn sẽ thấy thú vị với ý tưởng của Juventus. Đội bóng nước Pháp có tiềm lực tài chính cực mạnh, bởi vậy việc họ đáp ứng mức lương mà CR7 yêu cầu là hoàn toàn khả thi.

Ronaldo đã từng giành những danh hiệu ở Anh, Tây Ban Nha và Italia, việc tới Pháp thi đấu và mang về thêm những danh hiệu hoàn toàn có thể được cầu thủ 36 tuổi nghĩ tới. Nếu việc hoán đổi Ronaldo với Icardi xảy ra, Inter Milan là đội hưởng lợi từ vụ này.

Theo thỏa thuận bán Icardi cho PSG, Inter Milan sẽ thu về 12 triệu bảng nếu PSG để cầu thủ người Argentina chơi bóng cho 1 đội khác ở Serie A.
Xác nhận: Arsenal chi 40 triệu euro hỏi mua LocatelliXác nhận: Arsenal chi 40 triệu euro hỏi mua Locatelli
Người đại diện của tiền vệ Nicolo Fagioli của Juventus khẳng định Arsenal đã gửi một lời đề nghị 40 triệu euro tới Sassuolo cho Manuel Locatelli nhưng chưa rõ...
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tớiĐiểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới
Varane xác nhận muốn đến MU, Juventus tính đổi Ronaldo lấy sao PSG, Chelsea đã có phương án B ở vụ Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Sau Georginio Wijnaldum, Liverpool tiếp tục chia tay Jordan Henderson?Sau Georginio Wijnaldum, Liverpool tiếp tục chia tay Jordan Henderson?
Tiền vệ Jordan Henderson hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool, anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Juventus.
Sassuolo từ chối đề nghị 30 triệu euro của Juventus dành cho LocatelliSassuolo từ chối đề nghị 30 triệu euro của Juventus dành cho Locatelli
Sassuolo đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (26 triệu bảng) của Juventus để có Manuel Locatelli và đôi bên sẽ tiếp tục đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X