Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đổi chỗ Paul Pogba ở Hè 2020?

Thứ Bảy 16/11/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đổi chỗ Paul Pogba là khả năng có thể xảy ra, theo El Desmarque, Juventus sẵn sàng để CR7 trở lại Old Trafford qua đó hy vọng sở hữu tiền vệ người Pháp.

Juventus muốn trao đổi giữa Ronaldo và Pogba


Mùa giải năm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi rất tốt. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây cầu thủ sinh năm 1985 thường xuyên bị HLV Sarri rút ra giữa chừng, ông này tuyên bố CR7 đã lớn tuổi, bởi vậy ông muốn tạo điều kiện để cầu thủ này duy trì trạng thái tốt nhất.
 
Cristiano Ronaldo đổi chỗ Paul Pogba ở Hè 2020 hình ảnh

Juventus có thể dùng Ronaldo câu Pogba


Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra, anh luôn muốn đá đủ 90 phút. Giữa cựu sao Real Madrid và HLV Sarri đang có mâu thuẫn. Ông thầy người Italia muốn toàn quyền quyết định các vấn đề về nhân sự và chiến thuật, bởi vậy ông không muốn một cầu thủ can thiệp quá lớn vào công việc của mình.

Cựu HLV Chelsea đã có cuộc nói chuyện với BLĐ Juventus, theo đó nếu Ronaldo tiếp tục thể hiện cái tôi quá lớn, anh có thể bị đẩy đi ở Hè năm tới. Cristiano Ronaldo đổi chỗ Paul Pogba là khả năng có thể xảy ra, theo El Desmarque, Juventus sẵn sàng để CR7 trở lại Old Trafford qua đó hy vọng sở hữu tiền vệ người Pháp.

Đội bóng thành Turin thèm khát Pogba, họ đã ngỏ ý muốn có cầu thủ này ở Hè năm nay nhưng không thành công. Đến thời điểm hiện tại đội bóng của Italia vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu cầu thủ sinh năm 1993, họ đang hy vọng MU có thể đồng ý trao đổi giữa Pogba và CR7.

Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, ngôi sao 26 tuổi cũng được cho là từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Nếu MU không thể thuyết phục số 6 ký vào bản giao kèo mới, họ cũng phải nghĩ đến chuyện bán anh khi vẫn còn được giá.

Ronaldo mặc dù đã 34 tuổi nhưng vẫn có sức hút rất lớn, NHM Man đỏ chắc chắn ủng hộ việc CR7 trở lại Old Trafford, bởi vậy thương vụ trao đổi giữa Pogba và Ronaldo có thể xảy ra ở Hè 2020. 

Mới đây, HLV Fernando Santos khen ngợi Ronaldo, HLV của ĐT Bồ Đào Nha đánh giá cao cú hat-trick của cầu thủ sinh năm 1985 vào lưới Lithuania ở vòng loại Euro 2020.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X