Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có thể bị Juve bán với giá rẻ mạt do dịch Covid-19

Thứ Năm 09/04/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia thì CLB Juventus sẵn sàng để siêu sao Cristiano Ronaldo trở về Real nếu thu về 62 triệu euro.
Ronaldo có thể bị Juve bán với giá rẻ mạt do dịch Covid-19 hình ảnh
Ronaldo có thể bị Juve bán với giá rẻ mạt do dịch Covid-19

'Cơn bão' mang tên Covid-19 càn quét qua các quốc gia châu Âu khiến tình hình tại đây đang ngày càng tồi tệ hơn. Với số ca nhiễm và tử vong đang ngày càng tăng lên, nhiều chính phủ đã khuyến cáo người dân của mình phải ở nhà để tránh lây nhiễm toàn xã hội. 

Với bóng đá, dịch Covid-19 cũng đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới các CLB. Và là đội bóng đang sở hữu nhiều ngôi sao, trong đó có Cristiano Ronaldo, Juve cũng đang phải gồng mình trả lương hàng tháng trong bối cảnh họ không có nguồn thu khi Serie A đang phải tạm dừng.

Để đối phó với tình hình này, Juve sẵn sàng chia tay Ronaldo ngay trong hè tới dù chân sút người Bồ Đào Nha vẫn còn hữu dụng. Và theo thông tin mới nhất của Corriere dello Sport, "Lão bà" sẵn sàng cho CR7 trở lại Real với giá 62 triệu USD.

Tờ báo Italy cũng cho biết, do tình hình tài chính ngày càng xấu, Juventus buộc phải bán gấp Ronaldo với mức giá thấp hơn rất nhiều so với số tiền 110 triệu USD mà đội bóng này từng bỏ ra để chiêu mộ anh hai năm trước.

Ronaldo hiện đang nhận mức lương lên tới 34 triệu đô la mỗi năm tại Juve. Do đó nếu chia tay cầu thủ này, đội bóng thành Turin sẽ tiết kiệm được một khoản lớn và thoát khỏi nguy cơ khủng hoảng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X