Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có ra sân trước Atalanta vào cuối tuần này?

Thứ Năm 21/11/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Atalanta vs Juventus nghiêng hẳn về phía đội khách, thầy trò HLV Sarri càng có thêm cơ hội giành 3 điểm khi Ronaldo sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Ronaldo không nghỉ ngơi ở trận gặp Atalanta


Mùa giải năm nay Juventus vẫn đang chơi rất tốt ở Serie A, sau 12 vòng đấu họ có 32 điểm và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 Inter Milan 1 điểm. Sau loạt trận của ĐTQG, đội bóng thành Turin sẽ có chuyến làm khách trên sân của Atalanta ở vòng 13.
Nhận định Atalanta vs Juventus - Vòng 13 Serie A 201920 hình ảnh

Ronaldo sẽ thi đấu trước Atalanta


Nhận định Atalanta vs Juventus nghiêng hẳn về phía đội khách, thầy trò HLV Sarri càng có thêm cơ hội giành 3 điểm khi Ronaldo sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Trong 2 trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha ở vòng loại Euro 2020 Ronaldo đều ghi bàn. Việc phải thi đấu liên tục khiến một cầu thủ 34 tuổi như CR7 khó lòng duy trì phong độ cao nhất, đã có những thông tin cho rằng anh sẽ không ra sân ở trận đấu vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, theo Il Bianconero, Cristiano Ronaldo mặc dù phải tập riêng ở buổi tập mới nhất của Juventus, song chắc chắn sẽ có mặt trong cuộc chạm trán sắp tới. CR7 vẫn duy trì một quyết tâm thi đấu rất cao, anh không muốn bỏ lỡ một trận đấu nào của đội bóng thành Turin.

Ronaldo được cho là có mâu thuẫn với HLV Sarri. Mới nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định tất cả mọi thứ đều do báo chí dư luận thêu dệt và phóng đại lên, trong khi bản thân anh đơn giản chỉ muốn cống hiến hết mình vì tập thể bất chấp chấn thương.

Juventus có thể mất một vài cầu thủ cho trận đấu với Atalanta. Cụ thể, Juan Cuadrado và Alex Sandro đều gặp vấn đề về mặt thể lực, khả năng họ ra sân vẫn đang bỏ ngỏ. Blaise Matuidi đang nỗ lực để hồi phục sau khi bị đau ở xương sườn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X