Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo có vài lời nhắn gửi đến đồng đội nhiễm COVID-19

Thứ Bảy 14/03/2020 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về đại dịch COVID-19, siêu sao người Bồ khuyên mọi người hãy bình tĩnh và tôn trọng các quy định của Tổ chức Y tế thế giới để bảo vệ mình và cộng đồng.

Ronaldo gửi lời chúc đến Rugani và tất cả


Hậu vệ của Juventus, Daniele Rugani là cầu thủ Serie A đầu tiên dương tính với COVID-19. Ngôi sao người Italia chưa có những biểu hiện ho và sốt, nhưng khi xét nghiệm đã cho kết quả dương tính. Cầu thủ sinh năm 1994 này ngay lập tức được cách ly và điều trị.
Cristiano Ronaldo nói về đại dịch COVID-19 hình ảnh

Ronaldo chia sẻ về COVID-19


Những cầu thủ của Juventus cũng phải cách ly và thực hiện xét nghiệm, qua đó ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Daniele Rugani cũng có những chia sẻ trấn an người hâm mộ đồng thời kêu gọi tất cả tuân thủ các chỉ dẫn y tế để tránh sự lây lan của virus corona.

Hiện các trận đấu ở Serie A sẽ bị hoãn cho đến đầu tháng 4, UEFA cũng tuyên bố đã hoãn tất cả những trận đấu ở Champions League và Europa League để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Ronaldo hiện đang cách ly ở quê nhà, anh đã xét nghiệm và âm tính với virus corona.

Trong một phát biểu mới nhất, Cristiano Ronaldo nói về đại dịch COVID-19, siêu sao người Bồ khuyên mọi người hãy bình tĩnh và tôn trọng các quy định của Tổ chức Y tế thế giới để bảo vệ mình và cộng đồng.

"Thế giới đang trải qua một thời khắc rất khó khăn, ở thời điểm hiện tại sự đoàn kết là yếu tố quan trọng nhất. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ không phải với tư cách là một cầu thủ bóng đá, mà là một người con, người cha, trước những vấn đề của toàn cầu”.

“Điều quan trọng là tất cả chúng ta đều tuân theo lời khuyên của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới). Tôi muốn mọi người đoàn kết để vượt qua tất cả. Tôi cũng muốn gửi lời động viên tới đồng đội Rugani của tôi ở Juventus, và những người dương tính với căn bệnh này trên toàn thế giới. Hãy bình tĩnh và thực hiện chặt chẽ những quy định, để bảo vệ mình và những người khác”.

Đã có một số nguồn tin cho rằng đồng đội của Ronaldo ở Juventus, Paulo Dybala đã nhiễm virus corona, nhưng đích thân ngôi sao người Argentina tuyên bố thông tin này là sai.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X