Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chuẩn bị xịt pen nhiều như Messi

Thứ Bảy 13/06/2020 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù 2 siêu sao của làng bóng đá thế giới luôn được so sánh có khả năng sút phạt đền trái ngược nhau, nhưng những con số lại cho thấy Cristiano Ronaldo cũng trượt nhiều chẳng kém kình địch.
 

Ronaldo sắp cân bằng thành tích với Messi

 

Rạng sáng nay, Juventus đã hoà không bàn thắng với AC Milan tại bán kết Coppa Italia, trong đó CR7 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở cự ly quen thuộc. Rất may tỷ số này đủ để giúp Bianconeri lọt vào trận chung kết, nếu không Ronaldo sẽ nhận những chỉ trích lớn.
 
Đáng chú ý, sau 2 năm thì siêu sao người Bồ mới hỏng ăn ở chấm 11m, với tổng cộng 14 lần thành công liên tiếp. Lần gần nhất Ronaldo bỏ lỡ một quả penalty đã là tháng 1/2019. Tổng cộng trong toàn bộ sự nghiệp, anh đã trượt 26 quả/127 lần hưởng pen – tỷ lệ trượt 17%.

Ronaldo

Cristiano Ronaldo hỏng phạt đền trước Milan


Trong khi đó, kình địch khoác áo Barca – Messi thường bị dè bỉu về khả năng đá phạt đền với biệt danh “Miss Penalty”, có tỷ lệ trượt là 23%. Tính về số lượng, Messi đã hỏng 27 quả trong 92 lần đá phạt đền – nghĩa là chỉ tệ hơn Ronaldo 1 lần trượt pen.
 
Bởi vậy nếu tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích không mấy ấn tượng này, Ronaldo sẽ đuổi kịp thông số xịt pen như Lionel Messi, một điều không vui vẻ lắm đối với các fan của cầu thủ người Bồ Đào Nha.
HLV Juventus hài lòng với Ronaldo dù sút hỏng penalty
HLV Juventus, Maurizio Sarri hài lòng với Cristiano Ronaldo và tin rằng việc siêu sao này bỏ lỡ một quả phạt đền trước Milan trong trận bán kết Coppa Italia là...
Chùm ảnh: Ronaldo đá hỏng phạt đền, Juventus vẫn vào chung kết cúp QG Italia
Juventus vs AC Milan trong trận bán kết lượt về cúp QG Italia, siêu sao Cristiano Ronaldo đá hỏng 11m khiến đội nhà chỉ có được kết quả hòa 0-0. Tỷ số sau hai...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X