Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Inter Milan?

Thứ Ba 19/01/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã phải hứng chịu những chỉ trích sau màn trình diễn không tốt trước Inter Milan, những thống kê chỉ ra rằng CR7 có một trận đấu rất tệ.

Cristiano Ronaldo chơi tệ trước Inter Milan


Tại vòng 18 Serie A, Juventus làm khách trên sân của Inter Milan. Đội bóng thành Turin đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Với thất bại này, đội bóng của HLV Pirlo tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng AC Milan đã lên tới 10 điểm.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo chơi tệ trước Inter Milan hình ảnh

Ronaldo chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần trước Inter Milan


Sau trận đấu, tiền đạo Cristiano Ronaldo là một trong những người phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích nhất bên phía Juventus. Không ít thông tin cho rằng anh có trận đấu tệ nhất kể từ khi cập bến đội bóng thành Turin từ Real Madrid.

Những thống kê cho thấy Ronaldo có một trận đấu không tốt. Cả trận, anh chỉ có 3 lần dứt điểm, trong đó một trúng vào khung thành. CR7 cũng không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội, anh và các vệ tinh xung quanh bị các cầu thủ của đội chủ nhà chia cắt hoàn toàn.

Mỗi khi Ronaldo tiến gần vòng cấm của Inter Milan, luôn có ít nhất 2 cầu thủ đối phương tiến gần khiến anh bị chia cắt, cô lập. HLV Pirlo đã lên tiếng bảo vệ Ronaldo. Ông khẳng định đó là màn trình diễn tệ của cả đội chứ không phải cá nhân cầu thủ người Bồ. Tuy nhiên, những thống kê cho thấy cầu thủ 35 tuổi xứng đáng bị chỉ trích.

Trước đó, dù Juventus đánh bại AC Milan 3-1, song màn trình diễn của Ronaldo cũng rất mờ nhạt. Ở trận đấu đó anh chỉ chạm bóng 51 lần và tệ nhất là không có cú dứt điểm nào. Đó là một trong những trận đấu tệ nhất mà CR7 đã trải qua cùng Juventus, giống như màn trình diễn trước Inter Milan mới đây.
HLV Pirlo nhắc đến Ronaldo sau trận thua Inter MilanHLV Pirlo nhắc đến Ronaldo sau trận thua Inter Milan
Kết quả Inter Milan vs Juventus khiến HLV Pirlo không thể hài lòng. Ông thầy người Italia tỏ ra tức giận sau khi đội nhà phải nhận thất bại 0-2.
Ronaldo xịt, Juventus bị Inter Milan xử đẹpRonaldo xịt, Juventus bị Inter Milan xử đẹp
Trong khi Cristiano Ronaldo không thể ghi dấu ấn ở sân Giuseppe Meazza thì tiền vệ Nicolo Barella lại rực sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Từng đó là đủ để...
Conte: “Khoảng cách giữa Inter và Juve bị thu hẹp từ mùa trước”Conte: “Khoảng cách giữa Inter và Juve bị thu hẹp từ mùa trước”
Trước thềm đại chiến với Juventus, Antonio Conte dành sự tôn trọng cho đối thủ nhưng tin rằng Inter Milan của mình đang ngày càng tiến bộ.
Cựu cầu thủ Juventus đánh giá Lukaku cao hơn RonaldoCựu cầu thủ Juventus đánh giá Lukaku cao hơn Ronaldo
Trước cuộc đối đầu giữa Inter Milan và Juventus tại Serie A 2020/21 vào đêm nay, cựu danh thủ Roberto Boninsegna đã tiến hành so sánh 2 ngôi sao chủ lực của...
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus 2h45 ngày 18/1 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus 2h45 ngày 18/1 (Serie A 2020/21)
Inter Milan vs Juventus lúc 2h45 ngày 18/1 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X