Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chính thức chào thua Ciro Immobile

Thứ Bảy 01/08/2020 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức đầu hàng Ciro Immobile của Lazio trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Serie A và chiếc giày Vàng châu Âu mùa giải 2019/20.

Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu trước Roma


Sau trận thua 0-2 trước Cagliari ở vòng 37 Serie A 2019/20, HLV Sarri bóng gió chuyện tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể nghỉ thi đấu ở lượt trận cuối cùng với Roma. Ông thầy người Italia cần một CR7 sung sức nhất cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo chính thức chào thua Ciro Immobile hình ảnh

Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu trước Roma


Đúng như những gì đã tuyên bố, cựu HLV Chelsea đã quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi ngoài ở trận đấu thủ tục với Roma tại vòng 38. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1985 không có tên trong danh sách thi đấu. Như vậy là cầu thủ 35 tuổi đã chính thức đầu hàng Ciro Immobile của Lazio trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Serie A và chiếc giày Vàng châu Âu mùa giải 2019/20.

Cựu sao Real Madrid khép lại Serie A mùa giải năm nay với 31 bàn thắng, trong khi đó Ciro Immobile đã có 35 bàn và còn một trận chưa đấu. Cầu thủ người Italia đang hướng đến việc vượt qua kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải của Gonzalo Higuain (36).
Cristiano Ronaldo chính thức chào thua Ciro Immobile hình ảnh 2

Ronaldo thất bại trước Ciro Immobile trong cuộc đua giành Chiếc giày Vàng châu Âu 2020


Immobile chính thức trở thành Vua phá lưới Serie A và giành Chiếc giày vàng châu Âu, đạt 70 điểm nhiều hơn 2 điểm so với Lewandowski của Bayern Munich. Đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1990 có được danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, và là lần thứ 3 anh giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A.

Ngoài Ronaldo thì nhiều trụ cột của Juventus cũng được nghỉ ngơi ở trận đấu với Roma, HLV Sarri đã trao cơ hội cho rất nhiều những cầu thủ trẻ. Zanimacchia nhiều khả năng sẽ thế vị trí của Ronaldo. Cựu HLV của Chelsea đang hướng sự tập trung vào trận đấu lượt về vòng 1/8 C1 với Lyon, ở trận lượt đi đội bóng thành Turin thua 0-1 trên đất Pháp.

Chưa hài lòng với du thuyền, Ronaldo chi số tiền siêu khủng mua siêu xe
Bộ sưu tập siêu xe của Cristiano Ronaldo lại nhiều thêm khi siêu sao người Bồ vừa chi tới 8 triệu euro để mua một chiếc Bugatti Centodieci.
HLV Juventus nhắn Ronaldo: “Thông minh thì nghỉ đi!”
HLV trưởng của Juventus, Maurizio Sarri mới lên tiếng về khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo ở trận đấu cuối cùng tại Serie A mùa này với AS Roma.
Sốc với mức lương của CR7: Gấp 4 lần đồng đội gần nhất
Làm mọi thứ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo với mục tiêu vô địch Champions League, Juventus cũng sẵn sàng phá vỡ quỹ lương vì siêu sao người Bồ.
Bạn gái Ronaldo xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm
Bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa khiến NHM bất ngờ với những hình ảnh mới nhất trên trang Instagram cá nhân.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X