Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chi nửa tỷ đồng cho nhân viên chỉ để làm điều này

Thứ Ba 25/06/2019 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hy Lạp vừa qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã rất hài lòng và tip cho nhân viên khách sạn tới 18 nghìn bảng Anh (540 triệu đồng).


CR7 thưởng lớn cho khách sạn
 

Lựa chọn khu nghỉ dưỡng 5 sao Westin Resort, Costa Navarino, Hy Lạp vào mùa hè này, cầu thủ Bồ Đào Nha dành thời gian tận hưởng cùng gia đình mình. Cô bạn gái Georgina Rodriguez lẫn 4 đứa con của CR7 cũng có mặt cùng chuyến đi nghỉ mát.
 
Tại khu resort, Ronaldo có thể thoải mái lựa chọn 2 sân gôn cùng 1 bể bơi vô cực với người thân. Nhưng quan trọng nhất, khu nghỉ dưỡng này hoàn toàn khép kín và không bị người ngoài làm phiền.
 
Ngoại trừ những bức ảnh tự chụp và đăng lên mạng xã hội, giới săn ảnh paparrazzi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về CR7 trong khoảng thời gian này. Quá ấn tượng với phong cách phục vụ chuẩn 5 sao của nhân viên trong resort, siêu sao Bồ Đào Nha đã vung tay tip thêm tới 18 nghìn bảng Anh – tương đương 540 triệu đồng.

Cristiano RonaldoCristiano tai Hy Lap

Cristiano Ronaldo thưởng lớn cho nhân viên khách sạn vì không bị làm phiền tại Hy Lạp


Và sau khi tận hưởng ánh mặt trời rực rỡ tại Hy Lạp, Cristiano Ronaldo và gia đình đã “giong buồm” tới Địa Trung Hải. Tại đây, anh sẽ có cuộc gặp gỡ với tân HLV Juventus – Maurizio Sarri để trao đổi về kế hoạch trong mùa giải mới.
 
Ronaldo có cả thảy 4 người con, đứa lớn nhất Cristiano Jr 9 tuổi, cặp song sinh Eva và Mateo 2 tuổi. Cuối cùng là bé gái Alana 1 tuổi là con chung với cô bồ Georgina. Gia đình 5 người nhà Ronaldo đều có mặt đầy đủ trong chuyến du lịch dài ngày này, thư giãn sau mùa bóng căng thẳng.
 
Ronaldo khoe ảnh nghỉ hè trên du thuyền sang trọng
Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch UEFA Nations League, siêu sao Cristiano Ronaldo nghỉ hè cùng bạn gái và cậu con trai tại Địa Trung Hải.
Sarri đến thăm du thuyền, đặt biệt danh mới cho Ronaldo
Tân HLV trưởng của Juventus, Maurizio Sarri mới gặp Cristiano Ronaldo trên du thuyền của siêu sao người Bồ Đào Nha để bàn một số vấn đề về chiến thuật.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X