Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khoe ảnh tóc mới, đăng caption ‘so deep’

Thứ Năm 22/10/2020 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian cách ly vì Covid-19, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình.
 

Ronaldo cắt tóc điều trị Covid

 

Trái ngược với hình ảnh mái tóc loà xoà và phải buộc lại hồi cách ly tháng 3 vừa qua, Cristiano Ronaldo trong lần nhiễm Covid này lại xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác. Anh đã cắt phăng mái tóc điệu đà của mình để diện quả đầu đinh trông rất lạ lẫm.

Cristiano Ronaldo khoe ảnh tóc mới, đăng caption ‘so deep’ hình ảnh

Hình ảnh mới nhất của Cristiano Ronaldo


Trong một video đăng tải trên mạng xã hội mới đây, CR7 khoe hình ảnh đang luyện tập trên tầng thượng của một căn hộ, bên ngoài khung cảnh rất thơ mộng. Anh thậm chí còn đăng tải dòng caption sâu sắc: “Sự thành công trong cuộc sống không thể hiện qua những gì bạn đạt được, mà bởi những thử thách bạn đã vượt qua.”
 
Hiện tại, CR7 vẫn đang trong quá trình cách ly và bỏ lỡ những trận đấu của Juventus. Khả năng anh tái xuất tại cúp C1 đang là mối nghi ngờ lớn, trong cuộc chạm trán với Lionel Messi vào ngày 28/10 tới đây.
 
Theo dõi video Cristiano Ronaldo luyện tập mùa cách ly

video

Bruno Fernandes có sự tự tin ngang ngửa Ronaldo và Cantona
Cựu cầu thủ Darren Fletcher cho rằng Bruno Fernandes có sự tự tin ngang bằng với những huyền thoại xuất chúng trong lịch sử Man United như Cristiano Ronaldo...
VIDEO: Điều CR7 nói khi phải cách ly đã nói lên hết con người tuyệt vời của anh
Cristiano Ronaldo nhiễm Covid-19 thực sự là một cú sốc đối với chính anh, ĐT Bồ Đào Nha, Juventus và cả những người hâm mộ anh. Tuy vậy, rất may mắn anh không...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X