Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus chỉ ra cách để Ronaldo tìm lại phong độ

Thứ Bảy 27/06/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV trưởng Maurizio Sarri, Cristiano Ronaldo sẽ tiến bộ hơn sau đại dịch Covid-19 trong màu áo Juventus.

Mũi công người Bồ Đào Nha đã có phong độ tốt vào đêm thứ 6 trước Lecce. Ông thầy Sarri kiên quyết anh còn tiếp tục chơi tốt hơn trong nhiều trận tới.

Ronaldo trong nghi ngờ

Cristiano Ronaldo đã đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo giúp Juventus vượt qua Lecce 4-0 ở trận đấu sớm nhất vòng 28 Serie A. Các nhà đương kim vô địch nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Lazio lên thành 7 điểm.

HLV Juventus chỉ ra cách để Cristiano Ronaldo tìm lại phong độ hình ảnh
Ronaldo đã khai hỏa trở lại với bàn thắng trên chấm phạt đền

Ronaldo đã có tổng cộng 23 bàn thắng ở Serie A mùa này. Dù vậy, người 5 lần giành Quả bóng vàng cũng chịu những nghi ngại về phong độ chưa tốt nhất kể từ khi chiến dịch 2019-20 khởi động lại vào đầu tháng này sau đại dịch Covid-19.

Sarri có chia sẻ

Khi được hỏi về Ronaldo sau trận đấu, Sarri nói với các phóng viên: “Bây giờ Ronaldo đã có thể chơi với một phong độ tốt. Cậu ấy cần phải cải thiện sau giai đoạn nghỉ và đang làm như vậy sau các trận đấu.”

“Ronaldo cần phải chơi nhiều hơn. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tìm cách bảo vệ cậu ấy trong các trận đấu. Cậu ấy rất biết lắng nghe chính mình và cậu ấy sẽ nhận ra khi nào cần dừng lại và nghỉ ngơi. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ cậu ấy rất sung sức.”

HLV Juventus chỉ ra cách để Ronaldo tìm lại phong độ hình ảnh 2
Sarri có chia sẻ về học trò Ronaldo

Juve đã vượt qua Lecce 4-0 đầy dễ dàng khi đối thủ nằm trong nhóm nguy hiểm chơi thiếu người ngay phút 31 khi Fabio Lucioni nhận thẻ đỏ. Ngoài Ronaldo, những Paulo Dybala Gonzalo Higuain và Matthijs de Ligt cũng ghi tên lên bảng điện tử.

Giữa những nghi ngờ và chỉ trích về Higuain, Sarri nói thêm: “Đối với chúng tôi, Higuain rất quan trọng. Cậu ấy rất mạnh mẽ, một trong những trung phong hay nhất trên thế giới hiện tại.”

“Higuain có thể mang tính quyết định cho chúng tôi vào cuối mùa giải. Cậu ấy đã có một thời gian khó khăn ở cấp độ cá nhân và giai đoạn nghỉ dịch đã ảnh hưởng không nhỏ. Hiện cậu ấy đã trở lại sau chấn thương nhẹ và hiện đang lấy lại vóc dáng. Tôi rất vui vì cậu ấy đã ghi bàn ngay lập tức.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X