Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: ‘Phương châm của Juventus là chiến đấu đến cùng’

Thứ Năm 31/10/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo rất vui mừng với với cách Juventus quyết tâm đến cùng và vượt qua Genoa 2-1 tại Serie A.

Trong một trận đấu mà đối thủ rất lỳ lợm, Bianconeri vẫn có thể giành trọn 3 điểm và ngôi sao người Bồ Đào Nha của họ không giấu được sự hạnh phúc.

Juventus vượt qua Genoa đầy kịch tính


Một trận đấu căng thẳng mới diễn ra trên sân Allianz. Tới phút bù giờ cuối cùng, cục diện vẫn đang rất cân bằng. Juventus và Genoa cùng có 1 người bị truất quyền thi đấu và cùng có 1 bàn thắng. Cú đánh đầu của Leonardo Bonucci giúp Bianconeri mở tỷ số và cú đá lập bập của Christian Kouame giúp đội khách lặp lại thế quân bình.

Cristiano Ronaldo Phương châm của Juventus là chiến đấu đến cùng hình ảnh
Juventus đã gặp nhiều khó khăn trước Genoa

Tỷ số 1-1 được giữ tới những giây cuối cùng trước khi Cristiano Ronaldo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Từ cự ly 11m, chính CR7 thực hiện thành công phạt đền giúp Juventus thắng 2-1.

Ronaldo chia sẻ cảm xúc


Ở phút 90+2, Ronaldo đã đưa bóng vào lưới Genoa nhưng bị công nghệ VAR khước từ. Cách mà toàn đội vượt qua mọi khó khăn để có 3 điểm khiến CR7 không giấu được sự hài lòng.

Ronaldo ‘Phương châm của Juventus là chiến đấu đến cùng’ hình ảnh 2
Ronaldo ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho Bianconeri

“Tôi rất hạnh phúc”, Ronaldo nói với Sky Sport Italia. “Đó là một trận đấu rất khó khăn với một đối thủ có tổ chức nhưng chúng tôi là Juventus với phương châm là chiến đấu đến cùng.”

“Chúng tôi rất hài lòng với 3 điểm. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và xứng đáng với thành quả này. Vượt qua Inter Milan trên BXH càng giúp niềm vui nhân lên.”

Với điểm tối đa trước Genoa, Juventus đòi lại ngôi đầu Serie A đã bị Inter Milan tạm lấy mất 1 ngày. Kình địch của “Bà đầm già” trước đó cũng vất vả mới vượt qua Brescia 2-1.

Vào 2h45 rạng sáng chủ nhật tới (3/11), Juventus sẽ bước vào derby thành phố với Torino. Hàng xóm của họ đang tỏ ra làng nhàng với chỉ vị trí thứ 12 trên BXH Serie A.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X