Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo buồn bực sau trận hòa đáng tiếc của Juve

Chủ Nhật 03/02/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng đấu mới nhất, CR7 tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, nhưng chừng đó là không đủ để giúp CLB giành chiến thắng. Đó là lý do Ronaldo không hài lòng về Juventus.


CR7 thất vọng sau trận hòa
 

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ mỹ mãn, với cú đúp vào lưới Parma trong trận đấu gần nhất. Anh đã giúp Bà đầm già thành Turin dẫn trước đối thủ 3-1, nhưng những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã lấy đi chiến thắng của Juve.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, cầu thủ 33 tuổi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với những bàn thắng của mình, nhưng kết quả thì không. Đó là bóng đá. Chúng tôi đã đánh rơi điểm số ở những phút cuối cùng, và Parma đã trừng phạt sai lầm đó.

Ronaldo Juve

Cristiano Ronaldo không hài lòng về Juvetus


Dù vậy, tôi không nghĩ trận hòa này quá tai hại. Juventus vẫn thoải mái và không hề lo lắng, nhưng rõ ràng chúng tôi đã có thể làm tốt hơn. Chúng tôi tin tưởng vào khả năng của CLB và sẽ hướng đến những trận đấu phía trước”
– Ronaldo không hài lòng về Juventus.
 
Hiện tại, CLB thành Turin đang trải qua chuỗi 2 trận không biết chiến thắng, đã bị loại khỏi Coppa Italia sau thất bại trước Atalanta. Đó là lý do dẫn đến sự buồn phiền của CR7.
 
Lúc này ở mặt trận Serie A, Juventus vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng, bất bại 22 trận từ đầu mùa, và bỏ xa đội bóng xếp thứ 2 Napoli 9 điểm.

Tổng hợp những pha bóng thô bạo và xấu chơi của Fellaini

Juventus 3-3 Parma: Ronaldo tỏa sáng, Lão bà vẫn phải chia điểm
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, nhưng Juventus vẫn bị Parma cầm hòa với tỉ số 3-3 ở vòng 22 Serie A 2018/2019.
Courtois lớn tiếng: Ronaldo không còn được nhắc đến tại Real
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, thủ thành Thibaut Courtois chê bai Ronaldo không còn được nhớ đến tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X