Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bỏ tập tại Juventus

Thứ Tư 12/05/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thất bại kinh hoàng trước AC Milan, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã không tham gia buổi tập cùng các đồng đội để đi tham dự sự kiện.

Ronaldo lỡ buổi tập của Juve


Cụ thể, trong buổi tập ngày thứ Hai vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội Bianconeri. Nguyên do là bởi, Ronaldo đã tới thăm trụ sở Công thức một của đội đua Ferrari tại Maranello, Italia cùng các sếp lớn.
 
Đi cùng chuyến thăm với CR7 là Chủ tịch Juventus – Andrea Agnelli và Chủ tịch Exor/Ferrairi – John Elkann. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1985 đã có buổi giao lưu với 2 tay đua Charles Leclerc và Carlos Sainz. Ronaldo đã tặng 2 tay đua mỗi người 1 chiếc áo đấu Juventus có tên mình, và cả nhóm đã cùng nhau chụp ảnh.

Cristiano Ronaldo bỏ lỡ buổi tập của Juventus để thăm bản doanh Ferrari
Cristiano Ronaldo bỏ lỡ buổi tập của Juventus để thăm bản doanh Ferrari
 
Ngược lại, theo thông tin từ truyền thông Italia, Ronaldo cũng được tặng một chiếc Ferrari mới cứng. Rõ ràng, siêu sao 36 tuổi đã trải qua khoảng thời gian thú vị, sau những thông tin không vui trên sân cỏ thời gian vừa qua.
 
Hiện tại, Juventus đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, chính thức mất ngôi vô địch sau 9 năm liên tiếp vào tay Inter Milan, đồng thời gặp khó trong cuộc đua vào Top 4. Trong trường hợp không thể giành vé dự Champions League ở mùa giải tới, Bianconeri sẽ mất 78 triệu bảng và sẽ phải bán những ngôi sao của mình, mà Cristiano Ronaldo chính là cái tên đang nhấp nhổm rời đi.
 
Andrea Pirlo và Juventus vỡ mộng sau 9 tháng bên nhauAndrea Pirlo và Juventus vỡ mộng sau 9 tháng bên nhau
Có lẽ khi ký hợp đồng với Andrea Pirlo, ban lãnh đạo Juventus đã phần nào lường trước được những khó khăn mà đội bóng gặp phải trong mùa giải 2020/2021. Thế...
Juventus đối mặt với ác mộngJuventus đối mặt với ác mộng
Thất bại 3-0 trước AC Milan cuối tuần qua đã gây ra hậu quả nghiêm trọng cho Juventus, khi đội bóng này có thể đối mặt với cuộc khủng hoảng nặng nề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X