Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng toàn tập, Ronaldo cân nhắc rời Juventus?

Thứ Ba 02/03/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước phong độ không tốt của Juventus mùa này, Cristiano Ronaldo đang cân nhắc nghiêm túc chuyện ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Ronaldo bỏ ngỏ tương lai tại Juventus

Theo Tutto Sport, Ronaldo dường như không còn cảm thấy thoải mái với cuộc sống ở Juventus. Kể từ sau thất bại 1-2 trước Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, CR7 bắt đầu cân nhắc nghiêm túc về tương lai ở thành Turin.

Thất vọng toàn tập, Ronaldo cân nhắc rời Juventus hình ảnh
Ronaldo đang cân nhắc nghiêm túc tương lai tại Juventus.

Lý do dẫn tới sự thất vọng của ngôi sao người Bồ Đào Nha đến từ thành tích kém thuyết phục của Juventus mùa này. Ngoài thất bại vừa rồi tại cúp C1, thầy trò HLV Pirlo cũng đang bị đội đầu bảng Inter Milan bỏ xa tới 10 điểm trên BXH Serie A dù Juve còn chơi ít hơn 1 trận.

Trận hòa 1-1 của Juventus với Verona cuối tuần vừa qua dường như đã làm sự chán chường của Ronaldo với Juventus lên tới đỉnh điểm. Hôm đó, CR7 vẫn ghi bàn song chẳng thể giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

Một chi tiết đáng chú ý là trong vòng 1 tháng trở lại đây, huyền thoại sống của bóng đá thế giới không còn đăng tải trên mạng xã hội các thông điệp động viên toàn đội bóng sau những kết quả không tốt như quãng thời gian trước đó.

Thành tích của Juventus mùa này thật sự có ý nghĩa rất quan trọng đến tương lai của Ronaldo bởi hợp đồng giữa anh và Juventus có thời hạn tới hết mùa sau. Nếu CR7 nhất quyết ra đi, "bà đầm già" thành Turin có lẽ phải tính tới chuyện bán anh ngay trong hè này nếu không muốn mất trắng vào tháng 6/2022.

Phía trước Juventus và Ronaldo là cuộc tiếp đón Spezia tại vòng 25 Serie A 2020/21 vào 2h45 rạng sáng ngày 3/3. Đoàn quân của Pirlo không được phép tiếp tục sảy chân nếu không muốn tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch.

Đồng đội của Ronaldo tiết lộ bất ngờ về Lionel MessiĐồng đội của Ronaldo tiết lộ bất ngờ về Lionel Messi
Hậu vệ Nelson Semedo, người từng có khoảng thời gian chơi bóng cho Barca mới đây đã có bật mí một số thông tin thú vị về tiền đạo Lionel Messi.
Pochettino: “Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo”Pochettino: “Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo”
Vị HLV trưởng PSG cho rằng Kylian Mbappe đã thuộc hàng xuất sắc nhất thế giới, thậm chí đủ sức vượt qua những cột mốc lịch sử mà Lionel Messi vs Cristiano...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X