Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị hoãn ngày về Italia vì rắc rối máy bay

Thứ Hai 04/05/2020 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serie A đang rục rịch trở lại, Juventus cũng tiến hành triệu tập các ngôi sao, chỉ có điều Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể trở về đúng hạn.
 

Máy bay của Ronaldo bị cấm cửa

 

Sau khi Chính phủ Italia bật đèn xanh cho Serie A mở cửa trở lại, các đội bóng đang sốt sắng hội quân để luyện tập, chờ ngày thi đấu. Nhưng với trường hợp của Cristiano Ronaldo – anh vẫn đang mắc kẹt tại quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha.
 
Lên kế hoạch quay lại Turin trên chiếc chuyên cơ G650 của riêng mình, nhưng CR7 đã không dễ thực hiện điều đó. Cụ thể, chiếc máy bay trị giá 30 triệu bảng của anh đang được đặt tại Tây Ban Nha, và quy định hạn chế đi lại tại xứ sở đấu bò khiến Ronaldo chưa thể “triệu tập” nó.

Cristiano Ronaldo bị hoãn ngày về Italia hình ảnh

Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể trở về Juventus 


Đây được xem là niềm tự hào của Ronaldo, và là chiếc máy bay tư nhân cao cấp nhất có thể mua được. Chiếc G650 có thể chở được 18 hành khách cùng lúc, nhưng sẽ là vô nghĩa khi nó vẫn mắc kẹt tại Madrid.
 
Hiện nay, siêu sao 35 tuổi vẫn đang nhờ trợ giúp để giải quyết những rắc rối tại Tây Ban Nha, với hy vọng quay lại Juventus sớm nhất. Trong thời gian qua, CR7 vẫn tuân thủ kế hoạch cách ly an toàn, duy trì những bài tập thể lực ở nhà. Anh cũng mới tổ chức bữa tiệc Ngày của mẹ, và tặng cho thân mẫu chiếc Mercedes hoành tráng.

C

Chiếc máy bay 30 triệu bảng của Ronaldo vẫn mắc kẹt tại Madrid

 

Ronaldo tuồn tin Dybala nguy kịch vì Covid-19?
Báo chí Ý tiết lộ Paulo Dybala vừa có lần thứ tư xét nghiệm vẫn dương tính với Covid-19. Thông tin rò rỉ được cho xuất phát từ chính người đồng đội của anh ở...
Juventus không có khả năng chiêu mộ được Paul Pogba
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus tuyên bố rằng đội bóng thành Turin không đủ sức mua lại tiền vệ Paul Pogba từ MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X