Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận gặp Atalanta

Thứ Tư 26/12/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Atalanta, đó là thông tin được đích thân HLV Max Allegri xác nhận với báo giới.

Ronaldo đang chơi rất tốt


Hè này, Juventus bỏ ra 105 triệu bảng để có Ronaldo từ Real Madrid. Chủ tịch Perez đã cố giữ chân CR7 nhưng không thành công. Siêu sao người Bồ đã quyết định rời Bernabeu để cập bến Serie A, qua đó khiến sự nghiệp của mình thêm phần vĩ đại.
 
Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Atalanta hình ảnh

Ronaldo đã có 11 bàn ở Serie A


Người đại diện nói về vụ Ronaldo tới Juventus, Jorge Mendes đã tiết lộ những sự thật rất thú vị từ thương vụ này. Theo đó, cựu sao M.U đã ưng với lời đề nghị từ phía đội bóng thành Turin ngay từ tháng 1 năm 2018, từ thời điểm đó anh đã có ý định chia tay Los Blancos.

Cập bến Juventus, Ronaldo nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Đến thời điểm hiện tại anh đã có 11 bàn thắng ở Serie A. Những đóng góp của cầu thủ 33 tuổi là một trong những lý do giúp Juventus đang dẫn đầu Serie A với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Napoli.
 


Ronaldo ngồi dự bị trước Atalanta

 


Tối nay, Juventus sẽ có trận đấu với Atalanta trong khuôn khổ vòng 18 Serie A. NHM đội bóng của Italia đang hy vọng CR7 sẽ ra sân và ghi bàn, qua đó nâng cao thành tích của mình ở Serie A. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Atalanta, đó là thông tin được đích thân HLV Max Allegri xác nhận với báo giới.
 
Ronaldo va Allegri

Allegri xác nhận Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu với Atalanta


“Ronaldo sẽ không đá chính trước Atalanta. Cậu ấy đang rất sung sức, cậu ấy không dính chấn thương, nhưng cậu ấy đã 33 tuổi, cậu ấy cần những khoảng nghỉ để tái tạo sức lực. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có rất nhiều trận đấu quan trọng, tôi muốn Ronaldo ra sân với trạng thái sung sức nhất”.

“Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện từ khi tới Juventus. Cậu ấy có khát khao thi đấu rất lớn. Trong cả 17 trận đầu tiên ở Serie A cậu ấy đều đá chính và đều chơi nỗ lực, cậu ấy đã có 11 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Tôi tin tưởng vào việc cậu ấy sẽ mang về thêm những bàn thắng cho Juventus”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X