Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì một bức ảnh, Ronaldo bị "chửi bới" không ra gì

Thứ Tư 01/04/2020 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian Serie A tạm hoãn, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quay lại Bồ Đào Nha để chăm sóc gia đình, và vẫn chưa về Juventus từ đó tới nay.


Ronaldo bị gọi là kẻ vô gia cư
 

Đang cách ly tại quê nhà Madeira, siêu sao Ronaldo bất ngờ xuất hiện trên đường phố, khi đưa con ra ngoài đi dạo bằng xe đẩy. Hình ảnh này đã vấp phải phản ứng dữ dội từ bác sĩ – chính trị gia Rafael Macedo.
 
Ông chửi bởi CR7 không ra gì với bài đăng mới nhất: “Tôi muốn con vật đến từ Italia này ở yên trong nhà, hoặc tống cổ thằng vô gia cư này cút khỏi Madeira ngay lập tức.”

Cristiano Ronaldo bị chửi bởi không ra gì vì cả gan đi dạo hình ảnh

Bức ảnh Cristiano Ronaldo đưa con đi dạo bị phản ứng dữ dội


Phát ngôn gây sốc này đã xuất hiện ngập tràn trên mạng, và tài khoản của Rafael Macedo đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy vậy, ông khẳng định đây là hành động của hacker, vì người thường không dùng những lời lẽ vô học như vậy.
 
“Tài khoản của tôi đã bị hack” – vị bác sĩ này lên tiếng giải thích. “Tôi không bao giờ đưa ra những lời nhận xét hạ đẳng như vậy về CR7. Đây không phải lần đầu tiên điều này xảy ra, và tôi đã thay đổi lại mật khẩu ngay tức khắc.
Tôi muốn yêu cầu sự tha thứ của Ronaldo. Tôi sẽ thay password của mình mỗi tuần kể từ bây giờ. Hacker dạo này rất tinh vi, tôi sẽ vô cùng chú ý tới tài khoản của mình.
 
Tôi cũng vô cùng xin lỗi tất cả mọi người. Nhưng trên hết đối với CR7 và gia đình anh ấy, người mà tôi rất ngưỡng mộ, vì những gì đã xảy ra.”

Rafael Macedo

Chân dung chính trị gia Rafael Macedo, người có phát ngôn gây sốc về Ronaldo


Hiện nay, Ronaldo chưa đưa ra bình luận gì về động thái vừa qua. Nhưng thực tế, anh cũng phải cẩn thận khi ra ngoài đi dạo, với tình hình dịch bệnh ngày càng bùng phát trên toàn châu Âu. Ngay tại Juventus, 3 đồng đội của Ronaldo là Rugani, Matuidi và Dybala đã dương tính với virus Corona. Là một ngôi sao nổi tiếng, hành động của Cr7 có ý nghĩa làm gương cho mọi người.
 
Trong thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo được đồn đoán sẽ rời Juventus, bởi đội bóng thành Turin ưu tiên bán anh sau khi tổn thất lớn về mặt kinh tế vì đại dịch.
 
Khủng hoảng kinh tế do Covid-19, Juventus lên kế hoạch bán Ronaldo
Trong bối cảnh đất nước Italia đang trong cơn khủng hoảng trầm trọng do đại dịch Covid-19 gây nên, CLB Juventus đang có kế hoạch bán ngôi sao Cristiano Ronaldo...
Ronaldo miễn cưỡng mua quà tặng toàn đội Juventus
Thủ thành Wojciech Szczesny tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha từng phải chi tiền mua quà tặng toàn đội Juventus vì nhận thẻ đỏ trong một trận đấu ở mùa giải...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X