Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bị cách ly khi trở lại Italia

Thứ Hai 23/03/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù xét nghiệm âm tính với COVID-19, nhưng khi trở lại Italia siêu sao người Bồ sẽ phải trải qua giai đoạn bị cách ly.

Ronaldo sẽ phải cách ly khi trở lại Juventus


Hiện Juventus đã ghi nhận 3 trường hợp dương tính với virus corona, bao gồm Daniele Rugani, Blaise Matuidi và Paulo Dybala. Trong đó, Rugani và Matuidi hiện đang có sức khỏe tốt còn Dybala vừa được phát hiện nên đang trong thời gian điều trị.
 
Ronaldo xét nghiệm âm tính với COVID-19 nhưng hình ảnh

Ronaldo sẽ bị cách ly khi trở lại Italia


Kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy, không có thêm cầu thủ nào của Juventus nhiễm COVID-19. Đội bóng thành Turin thông báo: “Ngoài 3 cầu thủ đã nhiễm bệnh như đã biết, chúng tôi đã xét nghiệm thêm ít nhất 2 lần với các cầu thủ còn lại, và tất cả đều cho kết quả âm tính”.

Hiện tại Cristiano Ronaldo đang tự cách ly ở Madeira (một quần đảo của Bồ Đào Nha), có sức khỏe và tâm lý tốt. CR7 vẫn tập luyện thường xuyên tại nhà.

Tất nhiên Ronaldo âm tính với COVID-19, nhưng khi trở lại Italia siêu sao người Bồ sẽ phải trải qua giai đoạn bị cách ly. Không chỉ CR7 mà các đồng đội khác ở Juventus như Pjanic, Khedira, Higuain hay Douglas Costa khi quay về đội bóng thành Turin cũng sẽ phải trải qua giai đoạn bị cách ly.

Italia hiện đang là quốc gia có số ca nhiễm virus corona nhiều thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Tính đến 14h00 (giờ Việt Nam) đã có 59.138 người ở quốc gia này nhiễm bệnh, trong đó 5.476 người tử vong, cao nhất thế giới.

Serie A hiện đang tạm hoãn và với tình hình dịch bệnh chưa thể kiểm soát như hiện nay thì chưa biết khi nào giải đấu cao nhất của bóng đá Italia sẽ khởi tranh trở lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X