Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Ý, Cristiano Ronaldo lập tức bị đưa đi cách ly

Thứ Ba 05/05/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo sẽ bị cách ly trong 2 tuần tới sau khi ngôi sao của Juventus đáp chuyến bay trở lại thành Turin.

Sau khi trải qua gần 2 tháng tại quê hương Bồ Đào Nha, lão tướng 35 tuổi đã quay lại Ý hội quân cùng CLB chủ quản.

Ronaldo trở lại Ý

Cristiano Ronaldo đã có gần 2 tháng sống ở quê hương Madeira khi đại dịch Covid-19 xảy ra tại Ý buộc quốc gia này phải tiến hành phong tỏa. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội vào ngày 18 tháng 5, cùng thời điểm Serie A đồng loạt trở lại sân tập.

Trở lại Ý, Cristiano Ronaldo lập tức bị đưa đi cách ly hình ảnh
Ronaldo bị đưa đi cách ly sau khi trở lại Ý

Chính phủ Ý đã chuyển mốc thời gian đó sang ngày 4 tháng 5 sau khi nhiều khu vực cho phép các trung tâm tập luyện mở cửa trở lại. Juventus cũng đã gửi lịch tập trung đến cho các cầu thủ bao gồm Ronaldo.

Cách ly theo quy định

Cựu thành viên Real Madrid đã không thể trở lại Ý theo đúng dự kiến bởi chiếc máy bay riêng bị kẹt ở Tây Ban Nha – quốc gia cũng bị ảnh hưởng lớn bởi virus corona. Đến cuối ngày hôm qua, anh mới đặt chân trở lại xứ mỳ ống và sẽ phải trải qua 2 tuần cách ly.

Trong khi đó, nhiều đồng đội của Ronaldo đã được xét nghiệm virus corona tại trung tâm tập luyện Juventus. Aaron Ramsey, Federico Bernardeschi, Juan Cuadrado, Carlo Pinsoglio, Merih Demiral… mới bình phục chấn thương đều sẽ được kiểm tra.

Vào hôm nay (5/5), các buổi tập luyện vẫn sẽ diễn ra nhưng các cầu thủ phải tự làm việc để tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội. Dù tất cả 20 CLB ở Serie A đã bỏ phiếu để tiếp tục mùa giải bất cứ khi nào môi trường xung quanh an toàn, vẫn chưa rõ khi nào các trận đấu sẽ đá lại.

Bất chấp quyết định của chính phủ về cho các vận động viên thể thao đồng đội trở lại tập luyện, Bộ trưởng Thể thao Vincenzo Spadafora cho biết rất khó để trái bóng lăn trở lại sớm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X