Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo bị ám ảnh việc phải ghi thật nhiều bàn thắng"

Thứ Bảy 02/05/2020 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ của Gary Neville, người từng có thời gian là đồng đội với siêu sao Cristiano Ronaldo ở Man United.

 

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Sky Sports hôm 1/5 vừa qua, cựu hậu vệ MU Gary Neville đã có những chia sẻ khá thú vị về người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Theo đó, CR7 trong mắt Neville được mô tả là một cầu thủ có tinh thần cầu tiến và rất khát khao ghi bàn trên sân bóng. 
Hop dong cua Ronaldo voi Juventus con han den he 2022. Anh: Juventus FC.
Ronaldo có khao khát ghi thật nhiều bàn thắng.

"Có lẽ trên thế giới, không ai giàu khao khát trở thành cầu thủ giỏi nhất như C.Ronaldo. Ngày nào Ronaldo cũng ám ảnh phải ghi nhiều bàn thắng, và rèn thể lực tốt nhất. Qua từng năm, cậu ấy ngày càng chuyên nghiệp hơn. 

Tôi nghĩ Ronaldo đặt mục tiêu chinh phục thành tích ghi bàn của Pele. Tham vọng của Ronaldo là chiếm vị thế cầu thủ hay nhất lịch sử. Để làm được, đội bóng của cậu ấy phải luôn đoạt danh hiệu. Và cậu ấy đã tập luyện cật lực để gặt hái thành công".

CR7 lúc này đang xếp thứ 5 trong danh sách những người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp. Theo trang thống kê RSSSF, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang sở hữu 743 bàn thắng trong 1036 trận đấu. 

Người được xác nhận ghi nhiều bàn thắng nhất lúc này là Josep Bican với 805 bàn trong hơn 530 trận đấu. Đứng thứ hai là Romario với 772 bàn trong 994 trận. Pele đứng thứ ba với 767 bàn sau 831 trận. Trong khi đó, Lionel Messi cũng đang bám rất sát Ronaldo với thành tích ghi 724 bàn trong 911 trận.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X