Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bắt con trai điệu như mình

Thứ Tư 17/06/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã khoe con trai với quả đầu như tài tử điện ảnh.
 

Bố con CR7 điệu đà như nhau

 

Mới đây, siêu sao người Bồ đã đăng tải bức ảnh cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr lên trang cá nhân, nhân dịp cậu bé lên 10. Người hâm mộ rất thích thú với hình ảnh này, khi cả 2 cha con đều sở hữu kiểu tóc rất chất lượng.
 
Có lẽ vì khoảng thời gian dài ở nhà cách ly ngại cắt tóc (cũng như đặt trọn niềm tin vào Georgina), mà cả 2 “thanh niên” đều có thể thoải mái tạo kiểu. Ronaldo từng khoa quả đầu lượn sóng và xoã dài trong một bài đăng trước đây, nhưng cậu con trai thì hoàn toàn lạ lẫm với kiểu… thắt bím độc đáo.
 
Ronaldo va con trai

Bức ảnh Cristiano Ronaldo và con trai

 
Ronaldo viết: “Tôi không thể tin được rằng cậu nhóc của tôi đã 10 tuổi rồi. Thời gian trôi qua thật nhanh. Con luôn là niềm tự hào với cha. Chúc mừng nhé cún con! Một ngày hạnh phúc. Cha yêu con rất nhiều!”
 
Hiện nay, Cristiano Ronaldo Jr đang thi đấu trong đội trẻ của Juventus, và cũng gây ấn tượng với khả năng ghi bàn vượt trội. Cộng thêm sự hướng dẫn của CR7, cậu bé sinh năm 2010 được mong chờ sẽ trở thành một siêu sao bóng đá trong tương lai. Nhưng trước mắt, Cristiano Jr cũng rất giống bố ở khoản tóc dài.
 
Về phía Ronaldo, cầu thủ này dường như chưa lấy lại cảm giác tốt nhất kể từ sau cách ly, với pha hỏng phạt đền đáng tiếc mới đây trước AC Milan tại Coppa Italia.
 
Ronaldo lần đầu khoe quả tóc lãng tử như diễn viên điện ảnh
Nuôi con tóc từ vài tháng nay, cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng được dịp khoe với fan hâm mộ.
Bồ Ronaldo đăng ảnh selfie kỳ quặc, vẫn khiến dân mạng căng mắt không rời
Georgina Rodriguez mới đăng một bức hình “tự sướng” có vẻ kỳ kỳ trong phòng gym, nhưng…
Ronaldo chuẩn bị xịt pen nhiều như Messi
Dù 2 siêu sao của làng bóng đá thế giới luôn được so sánh có khả năng sút phạt đền trái ngược nhau, nhưng những con số lại cho thấy Cristiano Ronaldo cũng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X