Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tiếp tục khiến NHM trầm trồ thán phục

Thứ Ba 29/09/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng gỡ hòa 2-2 của tiền đạo Cristiano Ronaldo trước Roma đang trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, NHM thán phục khả năng bật nhảy của CR7.

NHM bị thuyết phục bởi bàn thắng của Ronaldo


Tại vòng 2 Serie A, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Roma. Đội bóng thành Turin đã có một trận đấu rất vất vả. Phút 69, từ đường chuyền của Danilo bên cánh phải, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bật rất cao trước khi đánh đầu tung lưới đội chủ nhà cân bằng tỷ số 2-2.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục khiến NHM trầm trồ hình ảnh

Tình huống Ronaldo bật rất cao đánh đầu vào lưới Roma


Đoạn video quay lại bàn thắng thứ hai của CR7 trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, NHM đánh giá rất cao khả năng bật nhảy của siêu sao người Bồ. Một người viết: "Thật khó tin đó là pha bật nhảy của một cầu thủ năm nay đã 35 tuổi".

Một người khác tiếp tục: "Ở cái tuổi mà nhiều ngôi sao đã giải nghệ, Ronaldo vẫn làm nên điều phi thường". Một CĐV thì so sánh: "Vẫn là Cristiano Ronaldo. Cú nhảy chẳng khác nào của một VĐV bóng rổ. Anh ấy sinh ra để tạo ra những điều phi thường".

Trong quá khứ, Ronaldo từng ghi rất nhiều những bàn thắng tương tự. Theo đó, CR7 bật cao hơn hẳn hậu vệ đối phương và thực hiện những cú đánh đầu quyết đoán và hiểm hóc. Rất nhiều lần ở tư thế không thuận lợi nhưng cầu thủ sinh năm 1985 vẫn chiếm lợi thế nhờ sức bật tốt hơn hẳn đối thủ.

Tháng 12 năm ngoái, tiền đạo Bồ Đào Nha cũng khiến các fan ngả mũ khi bật cao hơn 2,5m đánh đầu tung lưới Sampdoria. Khi đó, Ronaldo cũng giữ cơ thể trên không trung 1,5 giây.

Ở trận đấu với Roma, Ronaldo cũng là người gỡ hòa 1-1 cho Juventus. Cựu cầu thủ của MU và Real Madrid vẫn là ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng Italia. Ronaldo là cầu thủ đầu tiên tại 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu chạm mốc 450 bàn thắng tại giải quốc nội.

Pirlo và Ronaldo thầy nói gà, trò nói vịt sau trận hòa Roma
Andrea Pirlo và Cristiano Ronaldo đã có những phát biểu trái chiều sau trận hòa thất vọng của Juventus trước Roma đêm qua.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 28/9: Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus thoát hiểm; Vardy lập Hattrick nghiền nát Man City
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo lập cú đúp, Juventus thoát thua trong thế thiếu người
Bị dẫn trước và phải thi đấu trong thế thiếu người, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trước Roma. Trong bối cảnh đó, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng giúp Lão bà...
Ronaldo Hàn Quốc tỏa sáng, Tottenham nhẹ nhàng vượt qua vòng loại thứ 3 Europa League
Ngôi sao Son Heung Min tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi in dấu giày vào cả 3 bàn thắng giúp Tottenham vượt qua Shkendija để lọt vào vòng play-off Europa...
Ronaldo và Messi lần đầu trượt top 3 Cầu thủ hay nhất UEFA sau 10 năm
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã không có tên trong danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, điều lần đầu tiên...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X