Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tiếp tục gây sốt trước trận đấu với Napoli

Chủ Nhật 04/10/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội khi chia sẻ một bức ảnh ấn tượng được chụp trong quá trình tập luyện.

Cristiano Ronaldo bật rất cao trong quá trình tập luyện


Trong trận hòa 2-2 giữa Roma và Juventus, tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi cả 2 bàn thắng cho đội bóng thành Turin. Ở bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2, CR7 đã bật rất cao trước khi đánh đầu tung lưới đội chủ nhà.

Ronaldo bật cao trong buổi tập của Juventus


Trong quá khứ, Ronaldo từng ghi rất nhiều những bàn thắng tương tự. Theo đó, CR7 bật cao hơn hẳn hậu vệ đối phương và thực hiện những cú đánh đầu quyết đoán và hiểm hóc. Rất nhiều lần ở tư thế không thuận lợi nhưng cầu thủ sinh năm 1985 vẫn chiếm lợi thế nhờ sức bật tốt hơn hẳn đối thủ.

Năm ngoái, anh thậm chí còn nhảy lên độ cao 2,56m để treo mình trên không và đánh đầu tung lưới Sampdoria.Bây giờ, lý do tại sao Ronaldo lại có khả năng bật nhảy cao như vậy đã được hé lộ. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1985 rất chịu khó bật nhảy trong quá trình tập luyện.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa chia sẻ một khoảnh khắc bật cao đánh đầu trong một buổi tập của Juventus trên Instagram, kèm theo thông điệp: "Màn trình diễn trong trận đấu là sự phản ánh kết quả tập luyện". 

Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ NHM, đã có hơn 2 triệu lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Một NHM bình luận: "Giờ thì tôi đã biết tại sao anh ấy có sức bật tốt như vậy, đó là thành quả của quá trình tập luyện", một người khác nói thêm: "Sự chăm chỉ làm nên sức mạnh của CR7".

Ronaldo đang tích cực tập luyện với hy vọng có thể ghi bàn trong trận đấu với Napoli. Được đá trên sân nhà mục tiêu của đội bóng thành Turin chắc chắn là 3 điểm.

Biếm họa: Messi và Ronaldo đã nhớ nhau da diết như thế nào?
Những lá thăm may rủi đã giúp Messi và Ronaldo có cơ hội gặp lại nhau ngay ở vòng bảng Champions League 2020/2021.
Bruno Fernandes tiết lộ chuyện hâm mộ MU từ khi còn nhỏ
Bruno Fernandes khẳng định Man United là đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ, đơn giản vì sự có mặt của Cristiano Ronaldo.
Bốc thăm vòng bảng Champions League 2020/21: Ronaldo đụng độ Messi, MU rơi bảng tử thần
Tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2020/21 mới được UEFA tiến hành, MU đã không may mắn rơi vào bảng H cực khó với đội bóng thống trị nước Pháp, PSG và...
Alisson được ví như Cristiano Ronaldo trong khung thành
Cựu thủ thành David James khẳng định Alisson là Cristiano Ronaldo trong khung gỗ, nhưng người giỏi nhất thế giới bây giờ vẫn là Manuel Neuer.
Sancho có thể vĩ đại như Ronaldo? Và đây là câu trả lời!
Theo Marco Reus, thời gian sẽ quyết định việc sao trẻ Jadon Sancho có thể trở nên vĩ đại như siêu sao Cristiano Ronaldo hay không.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X