Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Áp lực từ truyền thông luôn khiến tôi phải cố gắng hơn"

Chủ Nhật 05/05/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo lên tiếng trước sức ép từ truyền thông. Ngôi sao người Bồ thừa nhận đôi khi mệt mỏi trước những áp lực, nhưng đây cũng là động lực để anh thi đấu nỗ lực hơn

Ronaldo buồn vui lẫn lộn trước những sức ép


Trong 10 năm trở lại đây, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những cầu thủ tốt nhất của bóng đá thế giới. Bằng chứng là họ thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Cả CR7 và M10 luôn phải nỗ lực trong từng trận đấu, qua đó khẳng định mình xứng đáng là cầu thủ tốt nhất thế giới.
 
Cristiano Ronaldo lên tiếng trước sức ép từ truyền thông hình ảnh

Ronaldo luôn phải nỗ lực trước sức ép từ truyền thông


Với cá nhân Ronaldo, năm nay đã 34 tuổi nhưng anh vẫn duy trì phong độ rất cao. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1985 ghi 21 bàn sau 29 lần ra sân ở Serie A, góp công lớn giúp Juventus lần thứ 8 liên tiếp vô địch Serie A.

Cristiano Ronaldo lên tiếng trước sức ép từ truyền thông. Ngôi sao người Bồ thừa nhận đôi khi mệt mỏi trước những áp lực, nhưng đây cũng là động lực để anh thi đấu nỗ lực hơn.

“Trong quãng thời gian thi đấu, tôi luôn phải nhận những sức ép rất lớn. Tôi là một cầu thủ hàng đầu, và tôi luôn phải chứng minh mình xứng đáng với điều đó. Khi tôi chơi không tốt, tôi phải nhận sự chỉ trích rất lớn, và tôi buộc phải nỗ lực để chơi tốt hơn sau đó”.

“Có những thời điểm tôi mệt mỏi khi luôn phải chứng tỏ mình khiến truyền thông cảm thấy hài lòng, tôi kiệt sức khi mùa giải nào cũng phải chứng minh rằng mình rất giỏi. Không những gặp áp lực từ truyền thông, tôi còn gặp áp lực từ chính các đồng đội và những người thân trong gia đình”.

“Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng những áp lực luôn giúp bạn tốt hơn mỗi ngày. Nhờ có điều đó tôi mới có thể duy trì khát khao thi đấu và giữ được sự ổn định trong nhiều năm”.

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo nói về tương lai, anh đã lên tiếng úp mở khả năng bước chân vào nghề HLV sau khi chấm dứt nghiệp quần đùi áo số.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X