Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo an ủi đồng nghiệp Higuain sau thảm họa ở Milan

Thứ Hai 12/11/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng bảo vệ Higuain sau khi tiền đạo của Milan mới phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-2 của AC Milan trước Juventus tại Serie A vừa qua.
Higuain đã có một ngày thi đấu thảm họa khi đối đầu với đội bóng cũ Juventus. Anh đá hỏng một quả penalty và cuối trận còn bị đuổi khỏi sân. Phải nhờ mọi người thuyết phục, Higuain mới chịu rời sân khi chống đối quyết liệt án phạt của trọng tài Paolo Mazzoleni.

Sau trận đấu, Ronaldo đã lên tiếng bảo vệ Higuain. Anh hy vọng cầu thủ người Argentina sẽ không phải nhận án phạt quá nặng từ Liên đoàn bóng đá Italia vì tấm thẻ đỏ này.

Ronaldo bảo vệ Higuain sau thảm họa ở Milan hình ảnh

Ronaldo bảo vệ Higuain sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở đại chiến Milan vs Juve


“Tôi đã nói với cậu ấy nên bình tĩnh lại. Bởi vì cậu ấy đang có nguy cơ phải nhận án phạt treo giò tệ hơn. Cậu ấy không làm gì quá đáng và chỉ không hài lòng với kết quả thua trận. Điều đó là có thể hiểu được. Tôi hy vọng cậu ấy không bị phạt quá nặng tay”.


Juventus đã thắng trở lại sau khi mới phải nhận trận thua cay đắng trước Man United tại Champions League hồi giữa tuần.

Mandzukic mở tỉ số cùng bàn thắng thứ 6 của Ronaldo trong 7 trận đã đem về 3 điểm trọn vẹn cho Juventus. Giờ đây, đoàn quân của HLV Allegri đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với kỷ lục 34 điểm sau 12 vòng đấu đầu tiên.

“Tôi rất vui mừng. Chúng tôi đã thắng và đó là một chiến thắng quan trọng khi Napoli đã đánh bại Genoa ngày hôm qua. Chúng tôi đã chơi tốt, tôi cũng đã ghi bàn. Tôi rất hạnh phúc khi giúp đỡ được gia đình Juventus. Đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội trước một Milan ngoan cường”.

Xem thêm những tin tức khác về Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X